Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian xanh rộng 800 m2 cho cộng đồng khởi nghiệp ở quận 3

Sau thời gian dài chuẩn bị, không gian làm việc iTechBack Việt Nam dành cho cộng đồng khởi nghiệp và công nghệ - blockchain đã chính thức đi vào hoạt động tại quận 3, TP.HCM.

iTechBack anh 1
Được đặt tại địa chỉ 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM và đối diện công viên Tao Đàn, iTechBack Việt Nam hưởng trọn quang cảnh xanh tươi với không gian làm việc hơn 800 m2.
iTechBack anh 2
Khu làm việc được thiết kế nội thất hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện ích gồm phòng sinh hoạt chung, phòng họp rộng rãi, không gian làm việc riêng tư cùng các khu thư giãn phức hợp.
iTechBack anh 3
Một góc không gian sự kiện tại iTechBlack Việt Nam, nơi diễn ra các cuộc gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà khởi nghiệp để phát triển những mối quan hệ hợp tác bền lâu.
iTechBack anh 4
Không gian làm việc này vừa được chính thức khai trương ngày 20/9, thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 200 đại diện đến từ các startup công nghệ, giới developers, blockchain, accelerators cùng nhiều công ty đầu tư có tiếng tại Việt Nam.
iTechBack anh 5
iTechBlack còn có chương trình “Ươm mầm doanh nghiệp khởi nghiệp” (iTechBlack Incubator Program) - điểm nhấn làm nên sự khác biệt của iTechBlack so với các mô hình co-working tại Việt Nam.
iTechBack anh 6
“Chúng tôi mong muốn giúp đỡ các công ty phát triển và tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, tạo nên một vườn ươm doanh nghiệp công nghệ mở rộng điển hình tại Việt Nam”. Ông Stefan Hass-Heye - Giám đốc điều hành tại iTechBlack Việt Nam giới thiệu về chương trình “Ươm mầm doanh nghiệp khởi nghiệp”.
iTechBack anh 7
Anh Kimble - đại diện cho Nem.io chia sẻ “duyên cớ” với iTechBlack: “Có thể nói đây là blockchain hub đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi có cơ hội gặp những chuyên gia đầu ngành, trao đổi về blockchain và được hỗ trợ về công nghệ blockchain”.
iTechBack anh 8
Bà Ava Tao - nhà đồng sáng lập, Tổng giám đốc iTechBlack Việt Nam chia sẻ: “Đến với iTechBlack Việt Nam, bạn có thể cảm nhận được sự lạc quan ngay trong bầu không khí làm việc. Đây sẽ là mảnh đất của những cơ hội mới”.
iTechBack anh 9
iTechBlack hứa hẹn hội tụ đủ những yếu tố làm nên một không gian làm việc chung đáng mơ ước, đóng vai trò kết nối và thúc đẩy cộng đồng công nghệ đầy tiềm năng tại Việt Nam.

iTechBlack Việt Nam tọa lạc tại tầng 10-11, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM, Việt Nam. Để tìm hiểu thông tin, độc giả liên hệ hotline: 028.3930.9888 - 028.3930.3888, email info@coworkv.com; marketing.itechblack@coworkv.com hoặc truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm