Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống tràn ngập hương hoa của Vân Trang

Nữ diễn viên trẻ dành cho hoa một tình yêu đặc biệt và luôn biết cách tạo cảm hứng sống từ những mùi hương hoa thơm ngát.

  Bước vào không gian sống của Vân Trang, bạn sẽ được tận hưởng hương hoa ngập tràn
Bước vào không gian sống của Vân Trang, bạn sẽ được tận hưởng hương hoa ngập tràn.
  Vân Trang có thói quen tự tay chăm sóc hoa trong khu vườn nhỏ của gia đình. Đây là góc bình yên, nơi cô rũ bỏ mọi muộn phiền để tâm hồn được thư thái.
Vân Trang có thói quen tự tay chăm sóc hoa trong khu vườn nhỏ của gia đình. Đây là góc bình yên, nơi cô rũ bỏ mọi muộn phiền để tâm hồn được thư thái.
Những lúc rảnh rỗi, Vân Trang thả mình vào không gian thoáng mát, ngập tràn sắc hương của ngàn hoa
Những lúc rảnh rỗi, cô thả mình vào không gian thoáng mát, ngập tràn sắc hương.
  Là người duy mỹ, Vân Trang thích mọi góc nhỏ trong nhà lúc nào cũng thoảng hương sắc hoa  thơm, nhất là những gam màu hồng tím dịu ngọt, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch.
Là người duy mỹ, Vân Trang thích mọi góc nhỏ trong nhà lúc nào cũng thoảng hương sắc hoa thơm. Cô yêu gam màu hồng tím dịu ngọt, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch.
 Ngoài chăm sóc hoa, cô thích đảm đương việc giặt giũ, chăm chút áo quần bằng hương ngàn hoa tinh túy từ dầu xả Comfort Tinh Dầu Thơm Diệu Kỳ mới
Ngoài chăm sóc hoa, Vân Trang thích đảm đương việc giặt giũ, chăm chút áo quần bằng hương ngàn hoa tinh túy từ dầu xả Comfort Tinh Dầu Thơm Diệu Kỳ mới.
   Cảm nhận hương thơm quý phái tỏa ra trên áo quần trong suốt ngày dài, Vân Trang luôn cảm thấy dễ chịu, tự tin lưu lại dấu ấn của mình đến những người chung quanh bằng một làn hương thơm.
Cảm nhận hương thơm quý phái tỏa ra trên áo quần trong suốt ngày dài mang đến cho nữ diễn viên sự dễ chịu. Cô tự tin lưu lại dấu ấn của mình bằng một làn hương.
Những điều tưởng chừng nhỏ bé như vậy giúp cô cảm thấy yêu cuộc sống và thêm nhiều cảm hứng nghệ thuật.
Những điều tưởng chừng nhỏ bé như vậy giúp Vân Trang cảm thấy yêu cuộc sống và thêm nhiều cảm hứng nghệ thuật.
 

 

Comfort Tinh Dầu Thơm Diệu Kỳ là sản phẩm mới trong bộ sưu tập Comfort Tinh Dầu Thơm với 100% tinh dầu thơm tự nhiên từ nghìn bông hoa tinh túy của nước Pháp, mang đến trải nghiệm hương thơm quý phái suốt ngày dài.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm