Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống sang trọng của Tinna Tình ở Sài Gòn

Để căn hộ riêng mang đậm phong cách châu Âu cổ điển, nữ diễn viên "Long Ruồi" tự tay thiết kế nội thất và trang trí.

Sinh ra và lớn lên tại Cộng hòa Czech nhưng Tinna Tình phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Để ổn định công việc tại quê nhà, cô tậu căn hộ riêng vào năm 2013. Nhà của nữ diễn viên Long Ruồi có phong cách châu Âu cổ điển. Người đẹp sinh năm 1982 dành không gian rộng nhất của căn hộ làm nơi đón tiếp bạn bè, người thân. Nội thất phòng khách theo phong cách hoàng gia phương Tây.
Cũng với lối thiết kế quý tộc, nhưng phòng ăn được trang trí sang trọng với gam màu trắng. Cô quan niệm, không gian bếp cần sự ấm cúng vì nó là nơi các thành viên trong gia đình gặp gỡ sau một ngày làm việc vất vả.
Tinna Tình thích dùng hoa vải để trang trí các gian phòng. Một bó hoa sắc trắng, ánh nhũ sẽ tô điểm vẻ sang trọng, quý phái cho không gian sống của cô tại quận Bình Thạnh, TP HCM.
Bộ bàn ghế đơn đặt tại góc phòng là nơi nữ diễn viên - ca sĩ thư giãn, đọc sách và nghe nhạc. Đây là cách giải trí không thể thiếu mỗi ngày của người đẹp. "Âm nhạc chính là liều thuốc giúp tôi trẻ trung, vui vẻ và sống lạc quan", cô nói.
Tình cũ đạo diễn Charlie Nguyễn dành phòng riêng để lưu giữ cúp, bằng khen và kỷ niệm hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật.
Phòng ngủ của Tinna có nền gỗ sang trọng. Gian phòng bày trí gọn gàng và đậm phong cách phương Tây những thập niên trước. Góc phòng là nơi làm việc của nữ ca sĩ. Cô thường biến phòng ngủ trở thành nơi làm việc mỗi khi bận rộn, nhất là khi chuẩn bị ra mắt tiểu thuyết, sản phẩm âm nhạc...
Cách bày trí phòng riêng hơi hướng phương Tây tạo gợi cảm hứng sáng tác cho giọng ca Chìm đắm.

Tinna còn dành phòng riêng cho mẹ mỗi khi bà có dịp sang Việt Nam thăm con gái. Căn phòng nhỏ nhắn được bày trí nhiều vật dụng tinh tế và sang trọng không kém phòng ngủ của người đẹp.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm