Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống lý tưởng cho các gia đình hiện đại tại Lào Cai

Với phương châm “Sống thời thượng, vượng tương lai”, sự xuất hiện của The Manor Tower Lào Cai giữa trung tâm thành phố làm nhiều người tò mò về cuộc sống của cư dân ở đây.

The Manor Tower Lào Cai được thiết kế dựa trên cảm hứng về ruộng bậc thang với từng bậc kiêu hãnh vươn lên trời cao. Vì thế, tất cả căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, đón nắng gió và ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống loggia, ban công thoáng mát.

Ngắm nhìn Lào Cai từ trên cao

Căn hộ một phòng ngủ tại The Manor Tower Lào Cai được thiết kế gồm một phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng khách kết hợp bếp ăn. Trong khi đó, căn hộ 2 phòng ngủ với các phòng chức năng và phòng ngủ cho gia đình có 4 thành viên, đảm bảo không gian sống thoải mái và thỏa thích sắp đặt nội thất.

Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là không gian dành cho gia đình có đông thành viên hơn, hoặc có nhu cầu không gian riêng tư cao. Căn nhà cho 3 thế hệ vừa có không gian riêng tư cho từng thành viên, vừa đảm bảo sự gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình.

The Manor Tower Lao Cai anh 1
The Manor Tower Lào Cai là chung cư cao cấp đầu tiên tại Lào Cai.

Căn hộ duplex là dòng sản phẩm giới hạn tại The Manor Tower Lào Cai, với tầm nhìn thoáng đãng, thiết kế kính cường lực tại các phần tiếp xúc ngoài trời, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Nhờ thiết kế thông tầng, căn hộ duplex tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái so với căn hộ thông thường, phù hợp với những gia đình đông người. Chủ nhà có thể thoải mái lên ý tưởng, thiết kế nội thất mà không bị giới hạn về diện tích.

Với mỗi loại hình căn hộ, gia chủ có thể thoả sức sáng tạo thiết kế sân vườn ở khu vực ban công, tạo khoảng trời rộng mở để thư thả ngắm thành phố Lào Cai mỗi ngày.

The Manor Tower Lao Cai anh 2
Căn hộ Duplex là lựa chọn cho các gia đình thượng lưu.

Cảnh quan và môi trường sống trong lành

Các kiến trúc sư của The Manor Tower Lào Cai biến toàn bộ nơi đây thành một không gian nghỉ dưỡng đậm chất nghệ thuật, với các tiện ích như khu đọc sách ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, tiệc BBQ ngoài trời, vườn treo Babylon cao cấp...

Không chỉ chú trọng chất lượng thiết kế hay cảnh quan toàn thể dự án, chủ đầu tư Bitexco còn mong muốn dựng xây một cộng đồng dân cư dân trí cao, đoàn kết và hạnh phúc. Vì vậy, khu sinh hoạt cộng đồng được mở ra để tổ chức những buổi giao lưu, chia sẻ làm tăng sự thân thiết tình làng nghĩa xóm.

Hệ thống trung tâm thể thao tại The Manor Tower Lào Cai đa dạng bộ môn như bơi lội với bể bơi bốn mùa trong nhà; yoga, gym và fitness với thiết bị tập chuyên dụng và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp… Đây sẽ là nơi lý tưởng để cư dân rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất cũng như tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các dịch vụ, tiện ích cao cấp

Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, The Manor Tower Lào Cai được xây dựng trên khu đất rộng hơn 15.000 m2, liền kề trục giao thông huyết mạch, chiến lược của thành phố Lào Cai.

The Manor Tower Lao Cai anh 5
The Manor Tower Lào Cai tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Lào Cai.

Đây là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Lào Cai cả về quy mô lẫn định hướng phát triển. The Manor Tower là điểm nhấn của khu đô thị sinh thái The Manor Lào Cai hiện đại, đồng bộ, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau về nhà ở, văn phòng, thương mại… với các tiện ích cao cấp như công viên cây xanh, nhà trẻ, trung tâm thể thao, bể bơi, quảng trường và đài phun nước…

Cuộc sống thời thượng tại The Mannor Tower Lào Cai được tô điểm bằng sự năng động, tươi vui của mỗi cư dân khi trải nghiệm trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi, sky lounge, rạp chiếu phim, trường học quốc tế... Tất cả tạo nên một bản hoà ca của phong cách sống tinh tế.

The Manor Tower Lao Cai anh 6
Dự án The Manor Tower Lào Cai tọa lạc tại vị trí đẹp.

Với tầm nhìn và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư Bitexco, The Manor Tower Lào Cai được kỳ vọng xác lập chuẩn mực sống mới về phong cách hưởng thụ cuộc sống của giới tinh hoa Lào Cai.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm