Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian nhà mẫu lấy cảm hứng từ hoa sen ở Ba Son

The Sense by Alpha King không chỉ là khu trưng bày căn hộ mẫu, mà còn là nơi giới thiệu những không gian khác biệt, đem đến những trải nghiệm tinh tế cho người tham quan.

The Sense by Alpha King là khu vực trưng bày và giới thiệu các căn hộ mẫu của dự án Centennial và Alpha Hill, do Công ty bất động sản quốc tế Alpha King làm chủ đầu tư. Ý tưởng xây dựng khu trưng bày này bắt nguồn từ mong muốn tạo dựng một điểm đến khác biệt, giúp nâng tầm trải nghiệm cho khách tham quan.

Alpha King anh 1
Khu nhà mẫu kết hợp không gian trải nghiệm văn hóa của Alpha King.

Ông Jimmy Chan, CEO Alpha King, cho biết: “Chúng tôi gọi không gian này là trung tâm trải nghiệm của Alpha King, nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sống sang trọng. Chúng tôi tin rằng những trải nghiệm chân thực và sâu sắc nhất cần được cảm nhận thông qua các giác quan. Các bạn có thể đọc và nghe về các dự án của Alpha King, nhưng tốt nhất là nên nhìn tận mắt, nghe tận tai, chạm bằng tay để cảm nhận không gian, ánh sáng, các trang thiết bị cao cấp, bầu không khí xung quanh… bằng giác quan của mình. Chúng tôi hy vọng đem đến cho các khách hàng của mình những tiện nghi về vật chất và giá trị tinh thần cốt lõi bên trong”.

Thiết kế của The Sense by Alpha King là điểm nhấn của công trình. Lấy cảm hứng từ hoa sen, loài hoa tiêu biểu cho vẻ đẹp tinh tế và nét đẹp truyền thống văn hóa Việt, The Sense by Alpha King được thiết kế với vẻ ngoài như búp sen đang nở, với nhiều lớp cánh hoa đan xen, tạo tổng thể hài hòa mang đậm giá trị văn hóa.

Alpha King anh 2
Thiết kế lấy cảm hứng từ hoa sen.

Bên cạnh không gian giới thiệu căn hộ mẫu, The Sense by Alpha King còn là nơi văn hóa, nghệ thuật và con người kết hợp với nhau để tạo nên một bản giao hưởng của các giác quan. Đó là nơi “Masters of Senses” (tạm dịch: Các nghệ nhân cảm xúc) thể hiện tài năng ở các lĩnh vực như âm nhạc, hội họa, ẩm thực... đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách tham quan.

Là một trong những người truyền cảm hứng và lan tỏa các giá trị văn hóa ẩm thực Việt ra toàn thế giới, bếp trưởng Luke Nguyễn được lựa chọn trở thành người dẫn dắt các trải nghiệm ẩm thực - “Master of cuisine”.

Alpha King anh 3
Bếp trưởng Luke Nguyễn sẽ giới thiệu các trải nghiệm ẩm thực đến khách tham quan.

Luke Nguyễn chia sẻ: “Việc xây dựng một trung tâm văn hóa, nơi có thể chia sẻ được phần nào các giá trị văn hóa Việt, của Alpha King là một ý tưởng thú vị. Tôi thấy vinh dự khi được trở thành một phần của dự án này. Mong muốn lớn nhất của tôi là được góp sức mình giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè trên khắp thế giới”.

Ông Jimmy Chan cho biết: “Luke Nguyễn là một đầu bếp tài năng. Phong cách nấu ăn của Luke độc đáo nhờ sự kết hợp tinh tế giữa các hương vị, vừa tôn vinh được ẩm thực Việt vừa mang hơi hướng từ ẩm thực quốc tế. Thưởng thức món ăn của Luke nấu, chúng ta có thể cảm nhận được niềm đam mê với món ăn Việt, cũng như mong muốn đưa ẩm thực Việt vươn tới tiêu chuẩn quốc tế”.

Dự kiến trong thời gian tới, nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, biểu diễn và triển lãm sẽ được tổ chức tại khu vực này, dưới sự dẫn dắt của các nghệ nhân tài hoa.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm