Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không để xảy ra ùn tắc ở các điểm thi vào lớp 10

Trưởng phòng CSGT Hà Nội yêu cầu lực lượng tuần tra kiểm soát phân luồng phương tiện, không để xảy ra ùn tắc trong ba ngày quanh các địa điểm thi tuyển sinh lớp 10.

Trưởng phòng CSGT Hà Nội đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, để đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, ban chỉ huy phòng huy động 100% quân số ứng trực. CSGT sẽ phối hợp với công an các quận, huyện phân luồng, hướng dẫn phương tiện tăng cường tại các tuyến giao thông trọng điểm.

Đặc biệt tại các địa điểm tổ chức thi, các nhà ga, bến xe, các nút giao có nguy cơ ùn ứ, không để xảy ra tình trạng ùn tắc quanh địa điểm tổ chức thi.

phan luong giao thong ky thi tot nghiep anh 1
Phòng CSGT Hà Nội huy động 100% quân số ứng trực đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc 3 ngày diễn ra kỳ thi tuyển sinh lớp 10.

Cảnh sát làm nhiệm vụ phải tạo mọi điều kiện, giúp đỡ học sinh và phụ huynh trong mọi tình huống để thí sinh đến điểm thi đúng giờ.

Ngoài ra, các tổ công tác tăng cường xử lý các vi phạm là nguyên nhân chính gây ùn tắc và tai nạn giao thông, đặc biệt hành vi không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu, điều khiển phương tiện không đội mũ, dừng đỗ sai quy định, xe tải vào phố cấm...

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT kéo dài ba ngày (8-10/6). Hà nội có 81.500 thí sinh dự thi tại các hội đồng trên 30 quận, huyện thị xã.

Phó thủ tướng yêu cầu đảm bảo giao thông kỳ thi đại học 2016

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình vừa có công điện yêu cầu Ban ATGT các tỉnh, thành phố tăng cường chỉ đạo đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho kỳ thi đại học 2016.

 


Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm