Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không còn vẻ đẹp trai ấn tượng, Lee Jun Ki hốc hác khó tin tại sân bay

Vẻ ngoài gầy gò, đôi má trũng sâu của Lee Jun Ki khi xuất hiện mới đây tại sân bay khiến khán giả cảm thấy lo ngại cho sức khỏe của nam diễn viên.

Lee Jun Ki anh 1
Lee Jun Ki vừa xuất hiện tại sân bay cùng cô bạn diễn Seo Ye Ji. Suốt 17 năm trong nghề, tài tử Người tình ánh trăng luôn giữ được vẻ điển trai và phong độ.
Lee Jun Ki anh 2
Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Lee Jun Ki tại sân bay Gimpo để sang Nhật Bản lại hoàn toàn trái ngược. Nam diễn viên xuất hiện với thân hình gầy quá mức, gò má cao hóp lại.
Lee Jun Ki anh 3
Lee Jun Ki sinh năm 1982, cao 1,78 m, từng làm người mẫu trước khi chuyển sang đóng phim. Gương mặt của Lee Jun Ki thuộc kiểu phi giới tính vì vậy anh thể hiện rất thành công vai diễn Gong Gil trong siêu phẩm Nhà vua và chàng hề. Tuy nhiên ở tuổi 36, Lee Jun Ki không giữ được nét thanh xuân như trước. Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên vô cùng hốc hác. Nhiều người hâm mộ đều bày tỏ hi vọng Lee Jun Ki giữ gìn sức khỏe của bản thân. 
Lee Jun Ki anh 4
Trong cuộc sống của mình, Lee Jun Ki sinh hoạt rất điều độ. Anh còn có đam mê tập Taekwondo. Lee Jun Ki còn vào phòng thu chuẩn bị cho ca khúc mới của mình.
Lee Jun Ki anh 5
Ngày 4/4/2017, Lee Jun Ki xác nhận hẹn hò với nữ ca sĩ diễn viên Jeon Hye Bin. Nhưng chỉ 4 tháng sau đó, cả hai chia tay do quá bận rộn. Hiện tại Lee Jun Ki vẫn là một trong những nam nghệ sĩ độc thân có giá trong làng giải trí Hàn Quốc.
Lee Jun Ki anh 6
Lee Jun Ki sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 12/5 tới với bộ phim Lawless Lawyer đóng cặp cùng nữ diễn viên trẻ Seo Ye Ji.

Khán giả choáng ngợp trước nhan sắc của Lee Jun Ki dù chưa xem phim

Lee Jun Ki và Seo Ye Ji sẽ kết hợp trong bộ phim mới "Lawless Lawyer". Dù chưa biết nội dung ra sao nhưng nhan sắc của cặp đôi chính đã khiến người hâm mộ thích thú.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm