Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không cổ động viên nào đón tuyển Anh ở sân bay

Các học trò của HLV Roy Hodgson trở về nước tranh thủ nghỉ ngơi và trở thành khán giả cho kỳ World Cup sôi động vẫn đang diễn ra ở Brazil.

Nhập mô tả cho ản
Lão tướng Frank Lampard chỉ được thi đấu duy nhất một trận  tại World Cup 2014. Đó là khi Tuyển Anh đã bị loại và có trận hòa tẻ nhạt 0-0 trước Costa Rica.
Nhập mô tả cho ản
Đây là kỳ World Cup cuối cùng của đội trưởng 34 tuổi bên phía đội bóng Tam Sư. Dù vừa trải qua mùa giải ấn tượng cùng Liverpool, Gerrard không thể giúp tuyển Anh có thành tích tốt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 
Sau chuyến bay kéo dài 14 tiếng, chuyên cơ chở tuyển Anh hạ cánh xuống thành phố Manchester cho các cầu thủ thuộc biên chế CLB M.U, Liverpool, Everton xuống trước.
Tiền đạo trẻ Sterling, Sturridge cùng với Welbeck đã tạo nên sự tươi mới trên hàng công tuyển Anh. Nhưng yếu điểm về kinh nghiệm và độ tinh quái đã khiến các cầu thủ trẻ thi đấu không thực sự hiệu quả ở một giải đấu vô cùng khắc nghiệt như World Cup. 
Rooney đã có bàn thắng đầu tiên cho mình tại World Cup nhưng nỗi buồn bị loại từ vòng bảng quá lớn khiến tiền đạo CLB M.U tỏ ra buồn bã.
Hậu vệ trẻ Smalling của M.U cũng mới chỉ được chơi 1 trận đấu tại World Cup.
Các cầu thủ ở thành phố Liverpool, Everton sẽ phải di chuyển thêm khoảng 40 km đường cao tốc nữa để trở về nhà. 
Nhập mô tả cho ản
Thủ môn Joe Hart cùng các đồng đội có xe đón sẵn ngay khi bước ra từ sân bay Manchester. Thủ môn của CLB Manchester City để lọt lướt 4 bàn trong 2 trận đấu đầu tiên và không được bắt ở trận cuối cùng (nhường chỗ cho Ben Foster) tại vòng bảng trước khi tuyển Anh chia tay World Cup.
Chuyên cơ sau khi rời thành phố Manchester bay tiếp đến sân bay Luton, London (cách gần 300 km) để các cầu thủ còn lại trở về nhà.
Nhập mô tả cho ản
Không có người hâm mộ nào tới sân bay để chào đón sự trở về của đội tuyển Anh. 

Tùng Lê

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm