Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Không có ai truy đuổi khiến 2 người gặp nạn'

Sau vụ tai nạn khiến 2 người bị thương, cả trăm người dân vây kín hiện trường yêu cầu công an làm rõ trách nhiệm của 2 cảnh sát cơ động bị tình nghi có liên quan.

Khuya ngày 29/7, anh Dương Đình Trường (trú xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa) điều khiển xe máy Air blade từ TP Thanh Hóa về xã Thiệu Dương.

Đến khu phố 7, phường Đông Cương, lái xe này đã tông trực diện vào người đàn ông đi xe Dream chạy phía trước.

Nghi canh sat ruot duoi anh 1
Hai chiếc xe máy hư hỏng, dính chặt vào nhau sau tai nạn. Ảnh: Quỳnh An.

“Nghe tiếng động mạnh, tôi chạy ra thì thấy hai xe máy dính chặt vào nhau, hư hỏng nặng. Gần đó, hai người điều khiển xe đều bị thương. Một người bị thương khá nặng, chảy nhiều máu được chúng tôi đưa đi viện cấp cứu", nhân chứng kể.

Đúng thời điểm này, có hai người mặc sắc phục cảnh sát cơ động đi xe máy xuất hiện tại hiện trường.

Cả trăm người dân vây kín hiện trường, yêu cầu công an làm rõ trách nhiệm của 2 cảnh sát cơ động vì nghi ngờ họ đã truy đuổi nên xảy vụ tai nạn.

Nghi canh sat ruot duoi anh 2
Người dân TP Thanh Hóa vây kín hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quỳnh An.

Xảy ra vụ việc, Công an TP Thanh Hóa đã huy động hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông đến hiện trường để phân luồng giao thông và vận động người dân giải tán. Hơn 23h cùng ngày, người dân mới chịu trở về nhà.

Chiều 30/7, đại diện Phòng cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Thanh Hóa) phủ nhận thông tin chiến sĩ trong ngành truy đuổi người tham gia giao thông gây tai nạn. "Tai nạn do người điều khiển xe máy gây ra. Hai cảnh sát lúc đó đang xử phạt một trường hợp khác chứ không có ai truy đuổi", vị cán bộ khẳng định.


Quỳnh An

Bạn có thể quan tâm