Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố nhà sư 32 tuổi trong ‘phòng chat thứ N’

Truyền thông Hàn Quốc cho hay Văn phòng Công tố quận Suwon vừa khởi tố nhà sư có liên quan đến “phòng chat thứ N” của nước này.

Theo Sina, nhà sư 32 tuổi (nhà sư A) liên quan đến vụ bê bối “phòng chat thứ N” đã bị khởi tố vào ngày 17/4. Cụ thể, nhà sư A bị cáo buộc vì vi phạm Đạo luật Bảo vệ tình dục Trẻ em và Thanh thiếu niên.

Còn Dispatch cho hay nhà sư này đã điều hành 4 trang web khiêu dâm từ năm 2016, phát tán hơn 8.000 video có nội dung đồi truỵ. Ông này cũng là trung gian mua bán các video tình dục trong “phòng chat thứ N” với các bên thứ ba khác.

"A còn tàng trữ trong điện thoại hơn 1.260 video, hình ảnh liên quan các vấn đề tình dục, chủ yếu là của trẻ em và thanh thiếu niên. Trong đó, 950 video đã bị nhà sư bán cho các đối tác thông qua telegram và các nền tảng nhắn tin điện tử khác", nguồn tin tiết lộ.

Tuy nhiên, phía công tố chưa xác nhận việc A có liên quan trực tiếp đến việc sản xuất các video tình dục. Theo báo cáo, những hoạt động khai thác, trao đổi các sản phẩm khiêu dâm của nhà sư A là để trục lợi kiếm tiền.

nha su 32 tuoi trong phong chat thu N anh 1

Nhà sư 32 tuổi trong phòng chat thứ N chính thức bị khởi tố.

Sina cũng đánh giá việc nhiều trường hợp nghi phạm liên quan đến “phòng chat thứ N” trước đó đều là trẻ vị thành niên, thậm chí là những kẻ có học vị cao hay người nổi tiếng đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong xã hội Hàn Quốc.

“Phòng chat thứ N” là vụ án tình dục chấn động dư luận Hàn Quốc, đích thân tổng thống Moon Jae In phải chỉ đạo quan chức chính phủ khởi động cuộc chiến diệt trừ tội phạm tình dục kỹ thuật số. “Hành động của thủ phạm trong vụ 'phòng chat thứ N' là hành vi tàn nhẫn có thể hủy hoại cuộc sống người khác”, ông Moon chia sẻ thông qua phát ngôn viên của Nhà Xanh.

nha su 32 tuoi trong phong chat thu N anh 2

Cho Joo Bin - kẻ cầm đầu phòng chat.

Hiện, kẻ cầm đầu phòng chat là Cho Joo Bin (25 tuổi) cùng một số đồng bọn của hắn đã bị bắt giữ. Các nhà chức trách vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ thêm nhiều tình tiết mới trong vụ án này.

Nữ sinh trung học cầm đầu ‘phòng chat thứ N’ bị bắt giữ

Truyền thông Hàn Quốc cho hay cảnh sát tiến hành bắt giữ một nữ sinh đứng sau điều hành phòng chat tình dục. Nghi phạm nằm trong độ tuổi 10-19.

Lâm Mộc

Bạn có thể quan tâm