Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố kẻ bắn chủ nợ tại phòng công chứng

Cảnh sát đã khởi tố kẻ bắn chủ nợ tại phòng công chứng tội Gây rối trật tự công cộng và đang truy bắt hai đồng phạm của người này.

Ngày 19/12, Trung tâm giám định pháp y Bình Thuận đã tiến hành giám định thương tật của anh Nguyễn Minh Cường (39 tuổi), nạn nhân bị bắn tại phòng công chứng Trần Ngọc Du (xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam) vào chiều 6/11.

giam dinh thuong tat chu no bi ban anh 1

Hai viên đạn cao su được phẩu thuật lấy ra từ người nạn nhân. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Liên quan đến vụ án, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận đã bắt giữ và khởi tố tội Gây rối trật tự công cộng đối với Nguyễn Văn Nhiên (33 tuổi), kẻ đã dùng súng tự chế bắn anh Cường.

Cảnh sát cũng đã thu thập tang vật là 2 viên đạn cao su màu đen kích thước khoảng 0.8 mm được phẫu thuật lấy ra từ người của nạn nhân. 

Như Zing.vn đã đưa tin, Nhiên bán cho anh Cường lô đất giá 300 triệu đồng, đồng thời vay thêm của nạn nhân 500 triệu đồng.

Thời gian sau, Nhiên đổi ý, yêu cầu ông Cường trả lại đất sẽ trả lại 300 triệu đồng. Nhiên đe dọa nếu không trả lại đất sẽ cho người đến nhà xử anh Cường.

Chiều 6/11, cả hai hẹn nhau đến phòng công chứng Trần Ngọc Du để giải quyết. Tại đây, anh Cường yêu cầu Nhiên trả hết số tiền đất và tiền vay sẽ trả lại đất. Nhiên không đồng ý nên cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Nhiên liền gọi điện thoại cho 2 đồng bọn mang hung khí đến đuổi chém anh Cường. Anh Cường vừa bỏ chạy thì bị Nhiên rút súng bắn nhiều phát vào người.

Công an huyện Hàm Thuận Nam vẫn đang truy bắt hai đồng phạm của Nhiên.

Rút súng bắn chủ nợ tại phòng công chứng Không thỏa thuận được số tiền vay, Nhiên gọi người đến đuổi chém chủ nợ đồng thời rút súng bắn nạn nhân bị thương ngay tại phòng công chứng.

Bắn chủ nợ gục tại phòng công chứng

Hẹn chủ nợ đến phòng công chứng giải quyết chuyện tiền nong, Nhiên rút súng tự chế bắn nhiều phát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm