Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khối tài sản của vợ chồng Song Joong Ki

Song Joong Ki sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng nhiều bất động sản tại Hàn Quốc. Trong khi đó, số tiền mà vợ anh kiếm được sau 16 năm hoạt động nghệ thuật lên đến 1,8 tỷ won.

Song Joong Ki tai hon anh 5

Theo Osen, thù lao quảng cáo mỗi năm tại Hàn Quốc của Song Joong Ki là một tỷ won. Tại Trung Quốc, nam diễn viên nhận 3,5 tỷ won cho các hoạt động quảng cáo trong vòng hai năm. Trang QQ cho biết giá trị hợp đồng quảng cáo cao nhất của Song Joong Ki ở thị trường Trung Quốc trong năm 2020 lên đến 8,2 triệu nhân dân tệ (tương đương 1,1 triệu USD). Ảnh: Naver.

Song Joong Ki tai hon anh 6

Tạp chí Elle cho biết Song Joong Ki nằm trong nhóm diễn viên nam được trả thù lao cao nhất. Cát-xê của anh khi đóng Vincenzo (2021) là 180 triệu won (3,4 tỷ đồng). Thậm chí, mức thù lao dành của Song Joong Ki tăng sau mỗi năm. Ảnh: Naver.

Song Joong Ki tai hon anh 7

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đầu tư bất động sản. Entertainment Company Live cho biết bất động sản mà tài tử sở hữu có giá trị hơn 50 tỷ won. Năm 2020, tờ Koreastardaily đưa tin Song Joong Ki mua căn hộ cao cấp với giá 2,7 tỷ won ở Hawaii làm nơi nghỉ dưỡng. Ảnh: Nate.

Song Joong Ki tai hon anh 8

Căn hộ nằm trong tòa nhà 40 tầng, gần công viên Ala Moana Beach Park và bãi biển Waikiki. Tòa nhà của Song Joong Ki có an ninh cao, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Ngoài ra, nam diễn viên có nhà riêng tại khu Nine One Hannam (Seoul) trị giá 7,27 triệu USD và căn hộ trong khu phức hợp cao cấp Eterno Cheongdam có giá 11,5 triệu USD. Ảnh: TMI News.

Sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Vì sao Song Hye Kyo bị nhắc tên liên tục khi Song Joong Ki tái hôn

Người hâm mộ Song Hye Kyo kêu gọi truyền thông ngừng nhắc tên nữ diễn viên trong các bài báo liên quan đến chồng cũ Song Joong Ki.

Lý do vợ chồng Song Joong Ki được hưởng nhiều phúc lợi

Song Joong Ki xác nhận đăng ký kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Là gia đình đa văn hóa, họ được hưởng nhiều đãi ngộ từ chính phủ.

Song Joong Ki đưa cha mẹ vợ đến sống ở biệt thự 16 triệu USD

Tờ Dispatch tiết lộ hình ảnh Katy Louise và mẹ đi mua đồ cho trẻ em. Theo truyền thông, vợ chồng Song Joong Ki đang sống trong căn biệt thự trị giá 16 triệu USD.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm