Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khối tài sản của gia đình Baldwin

Có nhiều khác biệt trong danh tiếng và tài sản của những ngôi sao thuộc gia đình Baldwin như Alec Baldwin, Hailey Bieber, Justin Bieber...

tai san cua gia dinh baldwin anh 1

Alec Baldwin: Là người có sự nghiệp thành công nhất trong số 4 anh em Baldwin. Giá trị tài sản ròng của Alec Baldwin ước tính khoảng 60 triệu USD. Tiền cát-xê tới từ loạt tác phẩm đình đám như Mission Impossible, Madagascar, Pearl Harbor, Beetlejuice... giúp nam diễn viên trở thành một trong những ngôi sao giàu có nhất gia đình Baldwin. Theo giới truyền thông Mỹ, Baldwin được trả 300.000 USD cho mỗi tập phim truyền hình 30 Rock. Tuy nhiên SCMP cho rằng tài sản của Baldwin có thể đối mặt với ảnh hưởng lớn sau sự cố nổ súng gây chết người tại trường quay trong thời gian gần đây.

Hilaria Baldwin: Năm 2012, huấn luyện viên yoga Hilaria Baldwin thu hút sự chú ý của công chúng khi cô thông báo kết hôn cùng nam diễn viên Alec Baldwin. Hilaria Baldwin là nhà đồng sáng lập của thương hiệu phòng tập yoga - Yoga Vida. Sau khi kết hôn, cô thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để chia sẻ kiến thức liên quan tới sức khỏe và gia đình. Cuối năm 2020, sau bê bối cố ý giả mạo quốc tịch, Hilaria Baldwin đánh mất một số hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên giá trị tài sản ròng của cô vẫn nằm trong mức 10 triệu USD, theo Celebrity Net Worth.

tai san cua gia dinh baldwin anh 5

William Baldwin: William Baldwin là người lớn tuổi thứ ba trong 4 anh em nhà Baldwin. William bắt đầu sự nghiệp tại giới giải trí dưới tư cách người mẫu cho một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Ông tham gia đóng phim từ những năm 1990. Một số tác phẩm tiêu biểu của nam diễn viên có thể kể đến Silver, Flatliners, Virus... Năm 1995, William kết hôn cùng nữ ca sĩ Chynna Phillips. Hiện William Baldwin vẫn tích cực hoạt động tại ngành công nghiệp phim ảnh với nhiều dự án chuẩn bị lên sóng. Giá trị tài sản ròng của nam diễn viên nằm trong khoảng 6 triệu USD.

tai san cua gia dinh baldwin anh 8

Stephen Baldwin: Stephen Baldwin là em út trong gia đình Baldwin. SCMP nhận xét có thể coi Stephen Baldwin như "ông hoàng truyền hình thực tế" khi nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều chương trình nổi tiếng gồm Celebrity Apprentice, I’m a Celebrity… Get Me Out of Here!, Celebrity Big Brother... Tuy nhiên ông là người duy nhất từng tuyên bố phá sản trong 4 anh em nhà Baldwin do vấn đề liên quan tới thuế và thế chấp bất động sản. Về sau, nam diễn viên thành công khôi phục một phần tài sản của mình. Giá trị tài sản ròng của ông hiện ở khoảng một triệu USD.

tai san cua gia dinh baldwin anh 11

Daniel Baldwin: Tự nhận bản thân là "con cừu đen" trong một gia đình với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Daniel Baldwin chủ yếu được công chúng chú ý bởi những bê bối xoay quanh đời tư. Một số tác phẩm tiêu biểu của nam diễn viên gồm Homicide: Life On The Street, Mulholland Falls, Grey Gardens... Sau nhiều lần bị bắt giữ với các tội danh như tàng trữ ma túy, chất kích thích, trộm cắp xe, vào năm 2007, Daniel Baldwin xuất hiện tại Celebrity Rehab with Dr. Drew - chương trình nói về quá trình cai nghiện chất kích thích của người nổi tiếng. Tuy nhiên anh quyết định rời chương trình sau khi ghi hình được 4 tập. Hiện, giá trị tài sản ròng của Daniel Baldwin là 600.000 USD.

Thông điệp của Justin Bieber

MV "Ghost" của Justin Bieber diễn tả cách vượt qua nỗi đau đánh mất người thân yêu. Video có sự góp mặt của nữ diễn viên Diane Keaton.

Alec Baldwin bị chỉ trích vì mở tiệc Halloween

Đồng nghiệp và khán giả cho rằng gia đình Baldwin có hành động không phù hợp giữa lúc vụ tai nạn chết người trên phim trường "Rust" đang trong quá trình điều tra.

Alec Baldwin lên tiếng sau vụ nổ súng gây chết người

Tài tử Mỹ cho biết ông có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins. Họ là đồng đội ăn ý trước khi xảy ra vụ tai nạn chết người.

Muc do bao luc tren phim hinh anh

Mức độ bạo lực trên phim

0

Sau vụ tài tử Alec Baldwin vô tình gây chết người ở phim trường và sự phổ biến của "Squid Game", vấn đề bạo lực trên màn ảnh được các chuyên gia mang ra bàn tán.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm