Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khối tài sản 64,2 triệu USD của ‘đệ nhất mỹ nhân’ Quan Chi Lâm

Sau nhiều năm rời khỏi showbiz, Quan Chi Lâm tích lũy được khối tài sản khoảng 64,2 triệu USD.

tai san cua Quan Chi Lam anh 1

Theo SCMP, Quan Chi Lâm là một trong những ngôi sao lớn ở Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 1980-1990. Sau thời kỳ hoàng kim, cô chọn rút lui khỏi showbiz vào năm 2007, dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng. Nữ diễn viên tận hưởng bằng cách luyện tập yoga, chơi trống, kinh doanh với thương hiệu làm đẹp Rosamour và dòng quần áo hợp tác cùng Moiselle.

tai san cua Quan Chi Lam anh 2

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong tích lũy khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Theo On, cô đang có khối tài sản 500 triệu HKD. Sau khi công khai căn hộ sang trọng đắt đỏ trong một chương trình truyền hình, độ giàu có của Quan Chi Lâm càng gây chú ý.

tai san cua Quan Chi Lam anh 3

Theo HK01, Quan Chi Lâm vừa tậu căn hộ tại The Nautilus ở Vịnh Repulse của Hong Kong với giá 113 triệu HKD (hơn 14,5 triệu USD), tổng diện tích khoảng 280 m2. Theo các chuyên gia phong thủy, tư gia của ngôi sao phim Hoàng Phi Hồng nằm ở vị trí đắc địa. On đồng thời cho rằng đây là bất động sản có phong thủy thuộc dạng trong mơ tại Hong Kong.

tai san cua Quan Chi Lam anh 8

Quan Chi Lâm cũng được biết đến là ngôi sao có hứng thú với những tác phẩm nghệ thuật. Trên trang cá nhân, ngôi sao Hong Kong đình đám một thời thường đăng ảnh khoe tác phẩm đắt đỏ. Cô cho biết bản thân đặc biệt yêu thích bức tranh bằng pha lê đã cùng cô di chuyển qua nhiều căn hộ.

Cuộc đời ngắn ngủi của Mai Diễm Phương

Mai Diễm Phương được mệnh danh là "Bách biến thiên hậu" của giới nhạc Hong Kong. Cô thể hiện sự tài hoa ở cả lĩnh vực điện ảnh. Nữ nghệ sĩ ra đi khi vừa 40 tuổi.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm