Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khối tài sản 190 triệu USD của 'họa mi nước Anh' Adele

Nữ danh ca Anh sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ và kiếm được hàng chục triệu USD từ tiền bản quyền ca khúc.

khoi tai san 190 trieu USD cua nu danh ca Adele anh 1

Nữ danh ca Adele là một trong những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất làng nhạc nước Anh. Năm 2016, thành công của album 25 giúp cô bỏ túi 43 triệu USD. Nhờ đó, Adele trở thành nghệ sĩ trẻ (dưới 30 tuổi) giàu nhất tại Anh và Ireland. Ảnh: Reuters.

khoi tai san 190 trieu USD cua nu danh ca Adele anh 2

Theo South China Morning Post, nữ danh ca và chồng sẽ sớm ly hôn. Trước đó, họ ly thân vào tháng 4/2019. Nhiều người tò mò đặt câu hỏi vụ ly hôn sẽ ảnh hưởng tới khối tài sản 190 triệu USD của Adele như thế nào. Ảnh: Reuters.

khoi tai san 190 trieu USD cua nu danh ca Adele anh 3

Theo SCMP, ước tính Adele sở hữu khối tài sản 190 triệu USD, phần lớn đến từ doanh số bán đĩa nhạc và các chuyến lưu diễn. Ngoài ra, phí bản quyền ca khúc cũng mang về cho nữ danh ca 112.500 USD/ngày. Ảnh: Instagram.

khoi tai san 190 trieu USD cua nu danh ca Adele anh 4

"Họa mi nước Anh" sở hữu danh mục bất động sản ấn tượng. Cô có hai căn nhà phố tại Kensington (London), ước tính trị giá khoảng 14 triệu USD. Ảnh: Instagram.

khoi tai san 190 trieu USD cua nu danh ca Adele anh 5

Nữ danh ca nước Anh sở hữu một dinh thự sang trọng tại khu Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ). Theo Variety, biệt thự của Adele trị giá 9,5 triệu USD. Một nguồn tin khác cho biết Adele có thể đã bí mật mua thêm một biệt thự 5 phòng ngủ cùng khu trị giá 10,5 triệu USD hồi năm 2019. Ảnh: Variety.

khoi tai san 190 trieu USD cua nu danh ca Adele anh 6

Nữ danh ca chuyển quyền sở hữu một ngôi nhà ở Los Angeles cho chồng cũ Simon Konecki chỉ vài tháng trước khi cả hai chia tay. Cô từng bán một dinh thự 8 phòng ngủ ở Sussex với giá gần 10 triệu USD và một ngôi nhà sát bờ biển ở Brighton giá xấp xỉ 4 triệu USD. Ảnh: Instagram.

Ngọc My

Bạn có thể quan tâm