Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khôi phục bản lĩnh đàn ông

Các phương pháp điều trị yếu sinh lý hiện nay có rất nhiều, một số dùng thuốc tây, một lại sử dụng các bài thuốc dân gian, và một số thì đi tìm đến các bệnh viện chuyên về sinh lý.

Dưới đây là tâm sự của một độc giả giấu tên:

Tôi 36 tuổi, hiện là tài xế lái xe du lịch đường dài cho một công ty du lịch lớn. Vì tính chất công việc thường xuyên vắng nhà nên vợ chồng tôi rất quý trọng những khoảng thời gian được gần gũi nhau. Nhưng thật đáng buồn, lần nào lần nấy tôi đều "chưa đến chợ đã hết tiền", thậm chí có lần chưa kịp lên đã xìu xuống dù hai vợ chồng đều đang rất hưng phấn. Tôi lấy vợ chỉ mới 4 năm, nếu tình trạng này cứ tiếp tục chỉ sợ hạnh phúc gia đình sẽ đổ vỡ.

Nghĩ lại, tôi rất hối hận vì lối sống phóng túng thời trai trẻ của mình. Tôi rất xấu hổ khi phải thừa nhận rằng tôi nghiện phim sex rất sớm. Ở tuổi dậy thì, trong khi bạn bè tôi chỉ tò mò có mức độ, thì tôi cắm đầu vào những bộ phim sex hằng ngày, kèm đó là thói quen thủ dâm liên tục. Thời gian học trung cấp, không ít lần tôi cùng lũ bạn dẫn gái về chỗ trọ để làm chuyện người lớn. Thói quen xấu tích lũy lâu năm, dần khiến tôi nghiện sex. Mỗi ngày, dù có quan hệ với bạn gái hay không, tôi cũng đều xem phim sex nhiều lần và không ngừng thủ dâm để thỏa mãn. Rất nhiều lần tôi muốn cai nghiện, nhưng chỉ được một ngày thì thấy bứt rứt khó chịu, lực bất tòng tâm.

Học xong, thời gian đầu đi làm cũng rất chật vật, chuyển hết chỗ này đến chỗ khác, tối về mệt đừ người nhưng tôi vẫn không tài nào ngủ được nếu chưa thực hiện thủ tục. Sau đó tôi mới thực sự ngủ ngon. Tuy nhiên, sáng dậy, cả người tôi lừ đừ mệt mỏi, chẳng thiết đi làm.

Sau vài năm đi làm công chẳng đâu ra đâu, cha mẹ bảo tôi đi học lái xe rồi xin một chân trong công ty du lịch gần nhà. Thế là tôi theo nghiệp tài xế, suốt ngày vắng nhà. Đi đến đâu, tôi có bạn gái tới đó, nhưng cũng rất kỹ lưỡng trong việc phòng tránh bệnh tình dục. Lúc đó tôi không biết sức người có hạn nên cứ tha hồ vắt chanh lấy nước.

Từ khi lấy vợ, tôi tu tâm dưỡng tính, biết tự kiềm hãm mình và từ bỏ dần dần lối sống bê tha ngày xưa. Thời gian đầu, chuyện chăn gối rất mỹ mãn, nhưng càng về sau, khả năng tình dục của tôi càng lộ rõ sự yếu đuối. Đôi lúc, vì quá xấu hổ với vợ, tôi cố ý nhận lái thêm nhiều chuyến xe để tránh thảm cảnh thất bại trên giường. Tôi biết trốn tránh không phải cách giải quyết, thậm chí còn làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Tôi nghe nói uống thuốc tăng cường sinh lý nam có công dụng cải thiện bản lĩnh đàn ông, không biết thực hư thế nào. Tôi có nên sử dụng thuốc không? Thu nhập của tôi cũng khá nhưng phải lo nhiều chi phí trong gia đình nên bản thân tôi cũng không dư dả nhiều. Tôi có thể chọn loại thuốc nào phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn đảm bảo an toàn?

Xin chuyên gia cho tôi lời khuyên, tôi xin chân thành cảm ơn.


Trả lời từ chuyên gia:

Chào bạn.

Qua những gì bạn chia sẻ, tôi thấy có hai lý do lớn nhất gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục của bạn, dẫn đến xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

Thứ nhất, với thói quen nghiện sex và tự thỏa mãn ham muốn bằng tay liên tục mỗi ngày nhiều lần, bạn vô tình đã đẩy mình tới nguy cơ xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, tổn hại tới dương vật và sức khỏe dinh dưỡng. Thủ dâm vốn không xấu, nhưng lạm dụng nó mỗi ngày thì rất tai hại, lâu dần khiến tinh lực cơ thể suy giảm, thường xuyên uể oải mỏi mệt.

Hơn nữa, người đã quen với việc được kích thích bằng tay khi có cơ hội trực tiếp cọ xát với âm vật, sẽ không kiềm được cảm giác hưng phấn tột độ, dẫn đến xuất tinh sớm, không đủ bản lĩnh dẫn dắt cuộc vui. Đây chính là điểm khác biệt giữa lý thuyết và thực tiễn.

Thứ hai, nghề nghiệp của bạn góp phần không nhỏ trong sự cố này. Người lái ôtô thường xuyên có nguy cơ yếu sinh lý cao hơn người ít (hoặc không) sử dụng phương tiện giao thông này. Nhiều yếu tố như nhiệt độ trong xe, tư thế ngồi lâu làm bí và tắc nghẽn bộ phận sinh dục, khí thải từ xăng và động cơ xe cộng thêm trạng thái căng thẳng lúc lái xe… đều là những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của bạn.

Dùng thuốc tăng cường sinh lý nam mà một trong những giải pháp hữu hiệu và có công dụng tức thời, giúp bạn cải thiện cuộc vui ngay lập tức. Tuy nhiên, việc chọn lựa loại thuốc phù hợp với cơ địa cũng như có chất lượng đảm bảo an toàn là một vấn đề bạn cần lưu ý. Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện tràn lan những loại thuốc kích dục không rõ nguồn gốc, được bán trôi nổi khắp nơi, giá thành không rẻ nhưng uống vào lại tiền mất tật mang.

Với mức thu nhập của bạn, bạn có thể tìm mua thuốc tăng cường sinh lý nam Mensex, giá 1 triệu đồng và là hàng nhập trực tiếp từ Mỹ, an toàn cho người sử dụng. Bạn nên đến các trung tâm lớn hoặc tìm gặp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp dược sĩ Tuyến qua số 1900.6088 để được tư vấn.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm