Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My gửi lời cảm ơn sau lễ cưới với Kelvin Khánh

Khởi My gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè, những người đã chúc phúc cô trong ngày trọng đại. Giọng ca "Gửi cho anh" cũng thay đổi kiểu tóc trong ngày đầu tiên sau khi kết hôn.

Chiều 24/11, một ngày sau khi lễ cưới của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra, giọng ca Gửi cho anh gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè, những người đã chúc phúc cô trong ngày trọng đại.

Trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Cô dâu và chú rể xin được gửi lời cám ơn đến cô chú, anh chị, bạn bè rất nhiều. Đặc biệt là dàn bưng quả rất chất đã nhậu hết hũ hột điều nhà ta. Nhiều quá, không biết cảm ơn sao cho hết luôn. Thả tim thắm thiết”.

Bên cạnh đó, trong ngày đầu tiên đảm nhận vai trò mới là làm vợ, cô quyết định thay đổi kiểu tóc. Lần đầu tiên sau nhiều năm gắn bó với mái tóc dài nhuộm sáng màu, cô cắt tóc ngắn. Hình ảnh mới của nữ ca sĩ được người hâm mộ khen ngợi là trẻ trung và dễ thương hơn so với khi để tóc dài.

Khoi My cam on sau hon le anh 1
Kelvin Khánh đưa vợ đi thay đổi kiểu tóc.

Lễ cưới của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra ngày 23/4 tại TP.HCM, với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Cát Phượng, Hòa Minzy, Đức Phúc…

Trong tiệc cưới được thực hiện vào buổi tối cùng ngày, cô mặc chiếc váy cưới được thực hiện trong 3 tháng với phần thân đính hàng nghìn viên pha lê. Trang phục này do cô và nhà thiết kế lên ý tưởng từ bộ lễ phục của công chúa.

Trong bữa tiệc, Cát Phượng là người nhận được hoa cưới. Khi cô dâu tung hoa, Kelvin Khánh đã nhận lấy bó hoa, sau đó nhanh chóng trao lại cho Kiều Minh Tuấn. Trước yêu cầu của chú rể, Kiều Minh Tuấn trao cho người yêu một nụ hôn và cả 2 sau đó song ca ca khúc 60 năm cuộc đời.

Khoi My cam on sau hon le anh 2
Cát Phượng và bạn trai nhận hoa cưới.

Sau lễ cưới, trên trang cá nhân, Cát Phượng gửi lời chúc đến cặp đôi. Cô viết: “Hôm nay, 23/11 là ngày trọng đại của 2 con. Là ngày 2 con về chung 1 nhà, mở mắt ra sẽ thấy nằm cạnh nhau, chia vui, sẻ ngọt và kể cả những đắng cay của đời nhau. Hãy luôn nắm chặt tay nhau, cùng nhảy qua những đoạn đường ghập ghềnh, gian khó. Hãy luôn nở trên môi nụ cười hạnh phúc khi bên cạnh luôn có nhau, cho nhau những nụ hôn ấm khi thành công những dự án”.

Cô nhắn nhủ thêm: “Hãy sinh ra 1 bé trai kháu khỉnh, thông minh, ngoan ngoãn, biết nghe lời, biết kính trên nhường dưới như 2 con. Cô rất vui khi 2 con đã thành vợ, thành chồng. Cô tin Khánh sẽ che chở cho con trọn vẹn nhất, lo cho con tận tâm nhất. Hạnh phúc nhé 2 con, luôn nở trên môi nụ cười rạng rỡ nhất nghe không”.

Clip lễ cưới vui nhộn của Khởi My và Kelvin Khánh Trong ngày vui trăm năm, cô dâu Khởi My ước sẽ là tài xế cho chú rể suốt đời, sau đó cả hai hôn nhau say đắm.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn nhận hoa cưới từ Khởi My

Vì bận rộn với lịch quay, cặp đôi lệch tuổi đến tiệc cưới của Khởi My trễ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của họ khiến không khí cuộc vui càng tưng bừng.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm