Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My dựa đầu vào vai bạn trai tin đồn khi đi chơi

Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, thời gian qua nữ ca sĩ "Vì sao" khá thoải mái công khai những bức ảnh riêng tư, tình cảm với thành viên nhóm La Thăng.

Khởi My, Huy Khánh và các thành viên nhóm nhạc La Thăng đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Nhật Bản. Dù đi cùng đoàn gồm nhiều nghệ sĩ như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc... nhưng cặp đôi luôn tách nhóm đi chơi riêng.
Nữ ca sĩ Gửi cho anh và bạn trai tin đồn thoải mái ngả người vào nhau để chụp hình bất chấp sự quan tâm của mọi người dành cho mình những ngày qua. Tuy khẳng định chỉ là bạn bè tốt nhưng nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi "chị - em" này sẽ hẹn hò với nhau. Không chỉ thường xuyên đi chơi cùng nhau, Huy Khánh còn rất thân thiết với mẹ của Khởi My khi thỉnh thoảng tháp tùng nữ ca sĩ xinh đẹp trong các đêm diễn.
Sự thân thiết giữa cặp đôi Khởi My và Kelvin Huy Khánh khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn tình cảm.
Cặp đôi dính nhau như hình với bóng ở Nhật Bản. Theo một số nguồn tin, họ sẽ kết hợp cùng nhau trong một dự án.
Ngoài đời, họ đều là những người vui vẻ, hài hước và tinh nghịch.
Mặc dù có mẹ khó tính đi cùng nhưng bà có vẻ rất thoải mái khi con gái thân thiết với thành viên nhóm nhạc La Thăng.
Từ đời thường, đến buổi họp fan hay những chuyến lưu diễn, Khởi My và bạn trai tin đồn luôn dính với nhau như sam. Vốn là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm và rất sợ đổ vỡ trong tình yêu nên Khởi My xác định 30 tuổi sẽ lấy chồng. Cô lựa chọn thời điểm này vì tin "lúc đó mình sẽ chín chắn để có quyết định đúng đắn".
Khởi My thích một người ít giận hờn vì tính cô dễ làm người khác giận. Hơn nữa, người đó phải thương mẹ cô như cô thương mẹ. "Người ấy phải cố gắng hiểu tôi những lúc tôi khó hiểu nhất vì tôi thuộc cung Ma Kết. Tôi là người phức tạp nên hy vọng tìm được người chịu đựng được mình - cô tâm sự.
"Má Năm" - biệt danh của mẹ Khởi My - luôn tháp tùng con gái trong các chuyến lưu diễn. Cô hạnh phúc vì có mẹ chăm sóc chu đáo để chỉ tập trung vào công việc ca hát.
Khởi My và bạn bè trêu chọc bạn trai tin đồn trong bữa ăn.

T.N

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm