Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động 'hô vang thắng vàng' gửi lời chúc đến SEA Games 31

Hàng triệu khán giả Việt Nam có thể ghi âm gửi lời chúc “thắng vàng” để cổ vũ tinh thần thi đấu và đồng hành cùng các VĐV gặt hái thành tích cao tại SEA Games 31.

Từ ngày 12/5, SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh. Trước đó ngày 6/5, trận đấu mở màn nội dung bóng đá nam giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Indonesia - hai đại diện mạnh nhất bảng A - hứa hẹn là “ngòi nổ” đầy khí thế giúp hâm nóng bầu không khí náo nhiệt trước thềm khai mạc SEA Games 31.

Tại Đại hội năm nay, Đoàn Thể thao Việt Nam đặt mục tiêu đứng số một trên bảng tổng sắp huy chương với lợi thế sân nhà cùng tinh thần thi đấu quyết tâm, vì màu cờ sắc áo của các vận động viên (VĐV).

Sabeco,  Bia Saigon anh 1

Thầy Park và các học trò ăn mừng tấm HCV SEA Games 30. Ảnh: Thuận Thắng.

Là một phần không thể thiếu của mọi cuộc tranh tài, các cổ động viên (CĐV) cuồng nhiệt ngay từ lúc này có thể hâm nóng bầu không khí sôi động bằng cách tham gia chương trình "Việt Nam thắng vàng", được khởi xướng bởi nhãn hàng Bia Saigon.

Chương trình diễn ra từ ngày 10/5 đến 31/5 nhằm khích lệ cộng đồng cùng cổ vũ tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm "chiến thắng vàng" cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, cùng chúc các VĐV sẽ gặt hái nhiều vinh quang, làm rạng danh màu cờ sắc áo trong kỳ đại hội đặc biệt này.

Để tham gia chương trình, người chơi cần truy cập website vietnamthangvang.vn, xác nhận trên 18 tuổi để đảm bảo đúng đối tượng dự thi, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Zalo. Người chơi cần điền đầy đủ thông tin liên lạc, sau đó thực hiện thu giọng hô vang trên microsite (tối đa 10 giây), có thể ghi âm một mình hoặc theo nhóm, không giới hạn số lần tham gia.

Khi tiến hành ghi âm, người chơi chọn một trong 2 nội dung “Việt Nam thắng vàng” hoặc “[Tên bộ môn thể thao] thắng vàng, Việt Nam thắng vàng” (ví dụ: “Điền kinh thắng vàng, Việt Nam thắng vàng”). Người chơi có thể chọn một trong 40 bộ môn thể thao để ghi âm.

Để thu giọng, người chơi bấm biểu tượng “Ghi âm”, sau khi ghi âm có thể nghe lại nội dung hoặc ghi âm lại. Người chơi chọn một trong 40 hình biểu tượng môn thể thao để làm đại diện cho bài ghi âm, sau đó hoàn thành bằng cách bấm nút “Gửi bài”.

Sau khi bài ghi âm được duyệt, người chơi chia sẻ lên trang cá nhân Facebook ở chế độ công khai cùng hashtag #Vietnamthangvang để có cơ hội nhận 1.000 voucher mua các sản phẩm của Sabeco trên trang Tiki.vn trị giá 30.000 đồng.

Khi tham dự chương trình, người chơi có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ nhãn hàng Bia Saigon. 100 phần quà là 100 thùng bia Saigon Gold (18x330 ml) phiên bản giới hạn dành riêng cho SEA Games 31 sẽ dành cho 100 người tham gia đầu tiên và có bài ghi âm hợp lệ.

Bên cạnh đó, 100 phần quà là 100 thùng Bia Saigon Gold (18x330 ml) phiên bản giới hạn dành riêng cho SEA Games 31 sẽ dành cho 100 người tham gia có tiếng hô vang lớn nhất dựa trên số dB (decibel) được đo lường bởi ban tổ chức. Giải thưởng sẽ được ban tổ chức công bố sau ngày 31/5 trên fanpage Bia Saigon. Thời gian trao thưởng diễn ra từ 1/6 đến hết 31/7.

Với mỗi tiếng hô vang hợp lệ, Bia Saigon sẽ đóng góp 9.999 đồng vào các hoạt động ủng hộ, bồi dưỡng tài năng trẻ thể thao Việt Nam. Nhãn hàng cam kết đóng góp tổng cộng 5 tỷ đồng cho hoạt động này.

Sabeco,  Bia Saigon anh 2

Tuyển thủ bơi Nguyễn Huy Hoàng được chọn là người đọc lời tuyên thệ tại lễ khai mạc SEA Games 31. Ảnh: Minh Chiến.

SEA Games là sân chơi mà mọi VĐV đều khát khao chinh phục để khẳng định tài năng vươn tầm châu lục. Sau gần 20 năm, CĐV Việt Nam mới được trải nghiệm cảm giác đồng hành cùng các VĐV tham gia tranh tài tại đại hội thể thao Đông Nam Á ngay trên sân nhà. Hãy cùng nhau hô vang “Việt Nam thắng vàng” như một thông điệp mạnh mẽ gửi gắm niềm tin, tình yêu và sự ủng hộ của hàng triệu khán giả đến những VĐV ưu tú của đoàn thể thao Việt Nam.

Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games 31, hứa hẹn mang đến cho khán giả trong và ngoài nước những câu chuyện về tầm vóc, văn hóa và con người Việt Nam.

Nhằm cổ vũ tinh thần vận động viên Việt, nhãn hàng Bia Saigon - nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31 - tổ chức chương trình “Việt Nam thắng vàng”, kêu gọi những lời hô vang, động viên gửi đến đoàn thể thao nước nhà, góp phần đồng hành tạo nên những kỳ tích vàng trên trường đấu SEA Games.

Độc giả xem thêm chi tiết và tham gia tại đây.

Hà Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm