Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khói bốc lên từ toa tàu điện ngầm ở Singapore

Các nhân chứng nhìn thấy những đám khói bốc lên từ toa tàu trong nhà ga tàu điện ngầm ở trung tâm Singapore trong ngày 15/8.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy khói bốc lên từ toa tàu trong nhà ga Tanjong Pagar. Nhiều người vừa bịt mũi, miệng, vừa chạy thoát khỏi khu vực bị khói màu xám bao phủ. Một số khác sử dụng điện thoại để quay phim hoặc chụp hình vụ việc, Channel News Asia đưa tin.

Hành khách Jason Wang, 38 tuổi cho biết: “Ban đầu, tôi nghĩ đây là một vụ tấn công khủng bố. Khi mọi người nhìn thấy khói, họ vội vã chạy ra ngoài”.

Hiện tại, nguyên nhân gây ra vụ đám khói chưa được xác định. Người ta cũng chưa thể xác định chính xác thiệt hại về người và tài sản trong vụ việc.

Theo thông tin mới nhất trên Reuters, lỗi kỹ thuật là nguyên nhân gây ra sự cố tại nhà ga tàu điện ngầm Tanjong Pagar. Sự việc gây quan ngại vì xảy ra trong bối cảnh nhà chức trách Indonesia vừa bắt giữ 6 chiến binh Hồi giáo âm mưu tấn công Singapore hồi đầu tháng 8. Tuy nhiên, vụ việc vừa xảy ra được xác định không liên quan tới khủng bố.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm