Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoe phong cách, nhận quà hàng hiệu

Giới trẻ luôn yêu thích thời trang và khát khao thể hiện cá tính. Đã hâm mộ thời trang, ai chẳng từng có lần bị hớp hồn bởi phong cách của nhãn hàng  Levi’s huyền thoại.

Khoe phong cách, nhận quà hàng hiệu

Giới trẻ luôn yêu thích thời trang và khát khao thể hiện cá tính. Đã hâm mộ thời trang, ai chẳng từng có lần bị hớp hồn bởi phong cách của nhãn hàng  Levi’s huyền thoại.

Sức hấp dẫn của những đường cắt phong trần cho phái nam, những nét lượn tôn dáng phái nữ, các thể loại phụ kiện tinh xảo và cá tính thật khó có thể cưỡng lại.

Cơ hội thâm nhập thế giới thời trang và giành những quà tặng cực phong cách cho cộng đồng ZingMe đã đến.  Đã có trang fanpage của Levi’s để các thành viên thỏa sức cập nhật những phong cách thời trang mới nhất,  chiêm ngưỡng những thành tựu tiên phong trong lĩnh vực tạo dáng và kỹ thuật cắt may, tôn vinh vẻ đẹp sẵn có của cơ thể. Và còn hơn thế nữa, một cuộc thi phong cách mang tên Style of the week đang chờ đón các thành viên ZingMe.

Mỗi tuần Levi’s sẽ đăng 2 hình mẫu cho nam và nữ trong các bộ trang phục đậm chất Levi’s, biểu trưng cho những trào lưu thời trang thời thượng nhất thế giới. Bạn hãy lấy cảm hứng để thể hiện “thần thái” của riêng mình theo phong cách Levi’s, với những trang phục và phụ kiện sẵn có trong tủ áo của mình. Mỗi tuần sẽ có 2 người chiến thắng trong cuộc đua phong cách: 1 do cộng đồng yêu thời trang Levi’s trên ZingMe bình chọn, 1 do nhãn hàng “điểm danh”.

Mỗi người chiến thắng Style of the week của tuần sẽ giành một phần thưởng là phiếu mua hàng trị giá đến 1 triệu đồng tại các cửa hàng Levi’s chính hãng trên toàn quốc.

Dòng 501 lừng danh, dòng jeans tân thời Red Tab phom dáng hiện đại, rồi đặc biệt là dòng Levi’s Curve ID đem lại cho các bạn nữ một dáng quần hoàn hảo hơn tôn lên từng đường cong riêng của mỗi dáng người. 138 năm tinh hoa thời trang tích tụ trong các sản phẩm Levi’s đang chờ bạn. Và còn rất nhiều những phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, mũ nón… trẻ trung hấp dẫn để bạn thỏa sức sang tạo phong cách cho riêng mình.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 6 tháng với 48 phiếu quà tặng giá trị cho các tín đồ thời trang. Hãy cập nhật tin nóng trên Style of the week mỗi ngày, để hòa mình vào những xu hướng thời trang nóng nhất của giới trẻ, và tham gia đua tài để giành những giải thưởng phong cách xứng đáng.

Tư liệu: Levi's

Theo Infonet

 

 

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm