Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khóc thét với bánh ga tô... ‘thối rữa’

Nhiều người thợ làm bánh đã sáng tạo ra những chiếc bánh có hình dáng chân thực nhưng cũng rất kinh dị.

Khóc thét với bánh ga tô... ‘thối rữa’

Nhiều người thợ làm bánh đã sáng tạo ra những chiếc bánh có hình dáng chân thực nhưng cũng rất kinh dị.

Khi nghĩ đến những chiếc bánh ga tô thì chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc bánh ngọt ngào, xinh đẹp và màu sắc. Thế nhưng những chiếc bánh kinh dị dưới đây sẽ khiến nhiều người phải… “khóc thét”. 

Có lẽ sẽ chẳng ai buồn quan tâm đến chất lượng của những chiếc bánh này, thậm chí nhiều người nhìn thấy chúng còn có cảm giác… buồn nôn. Tuy nhiên, những đầu bếp khẳng định rằng, mặc dù hình dạng không đẹp đẽ nhưng chất lượng chúng lại rất tuyệt vời.

Nếu ai đó sẵn sàng cho vào miệng một miếng bánh hình ngón chân thối rữa hay chiếc tai đầy máu thì họ thực sự dũng cảm. Những chiếc bánh này được lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh dị hay tác hại của thuốc lá đối với cơ thể.

Các tác phẩm kinh dị này được làm để phục vụ triển lãm Eat Your Heart Out. Những đầu bếp cũng muốn gửi gắm thông điệp rằng không nên nhìn mọi thứ bằng vẻ bề ngoài.

Chiếc bánh gato với đầy mẩu thuốc lá và tàn thuốc lá vương vãi. Phía trên đỉnh trên bánh còn đặt nguyên một cái gạt tàn.
Chiếc bánh như một lời răn đe với những con nghiện thuốc lá. Lá phổi này là hậu quả của việc hút thuốc lá quá nhiều. Tác phẩm mô tả rất chân thực nhưng cũng rất ghê rợn.
Những người thợ làm bánh muốn gửi gắm thông điệp rằng, vẻ ngoài không phải là yếu tố quyết định tất cả. 
Liệu có ai dám dũng cảm nuốt những ngón chân thối rửa, mưng mủ này? Sự chân thực của chúng khiến người xem cảm thấy buồn nôn.
  Cận cảnh ngón chân kinh dị nhưng... ngon tuyệt.
Chiếc tai rỉ máu này cũng là một sản phẩm ghê rợn không kém. Nó y như một chiếc tai vừa mới đứt lìa khỏi mặt vậy. Dù chất lượng có ngon đến mức nào thì cũng chẳng mấy ai dám ăn.
Chiếc bánh này giống như một chiếc xương cá vừa ăn xong còn lại trên đĩa. Phần đầu cá và đuôi cá được làm vô cùng giống thật.

 

Theo Megafun

Theo Megafun

Bạn có thể quan tâm