Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc 'xì tin' hiếm thấy của Linh Nga

Bà mẹ xinh đẹp hiếm khi nào chu mỏ xì tin, cười thoải mái trước ống kính khi chụp cùng người bạn thân là diễn viên múa Thùy Chi.

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu về chương trình nghệ thuật múa Sắc sen diễn ra vào chiều qua 23/8 tại TP.HCM, đôi "chim công của làng múa" rạng rỡ trước ống kinh. Cả hai một lần nữa khẳng định tình bạn vượt thời gian, không xích mích như những lời đồn thổi trước đó.

Bà mẹ trẻ chu mỏ xì tin chụp hình. Đây là hình ảnh hiếm có của Linh Nga bởi trước ống kính, cô thường giữ phong cách có phần lạnh lùng. Thùy Chi và Linh Nga là bạn thân khi còn học về múa ở Quảng Đông, Trung Quốc. Khi về nước, mỗi người chọn một con đường phát triển riêng. Trong khi Linh Nga nghiêng về biểu diễn sân khấu thì Thùy Chi lại chọn làm biên đạo.
Linh Nga và Thùy Chi đều là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao. Do đó, xuất hiện không ít tin đồn cho rằng cả hai "bằng mặt không bằng lòng". Tuy nhiên, trong buổi họp báo chiều qua, Linh Nga khẳng định mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp, gắn bó.
Linh Nga cho biết, giữa cô và Thùy Chi có nền tảng tình bạn sâu sắc không thể tách rời.

Cả hai đều chọn trang phục đầm hoa giống nhau để xuất hiện trong buổi họp báo.
Linh Nga và Thùy Chi chụp hình cùng hai bà mẹ.
Diễn viên múa xinh đẹp thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, nghệ sĩ Vương Linh - Đặng Hùng.

Chương trình nghệ thuật múa Sắc sen sẽ diễn ra vào tối ngày 28/8, tại Nhà hát TP.HCM. Đây là chương trình báo cáo kết quả giảng dạy của đoàn múa Những ngôi sao nhỏ và 10 nghệ sĩ trẻ vừa tốt nghiệp trở về từ Trung Quốc bên cạnh việc đón nhận kỷ lục Guiness Việt Nam lần thứ 2 Nhà hát đào tạo lực lượng nghệ sĩ múa nhiều nhất.

Sau liveshow Sen, Linh Nga hiện đang là diễn viên múa nổi bật nhất làng giải trí. Cô cũng đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.



TN Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm