Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc trực thăng của ông Vichai phát nổ, lao xuống đất

Một camera đã ghi lại cảnh tượng ám ảnh khi chiếc trực thăng của Chủ tịch Vichai bốc cháy, lộn nhiều vòng trên không trước khi va chạm với mặt đất khiến 5 người thiệt mạng.

Khoảnh khắc trực thăng của ông Vichai bốc cháy, lao xuống đất Một camera đã ghi lại cảnh tượng ám ảnh khi chiếc trực thăng của chủ tịch Vichai bốc cháy, lộn nhiều vòng trên không trước khi va chạm với mặt đất khiến 5 người thiệt mạng.

The Sun vừa công bố đoạn video khoảnh khắc cuối cùng của chiếc trực thăng xấu số cất cánh từ mặt cỏ SVĐ King Power. Có thể thấy chiếc máy bay của Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha vẫn cất cánh bình thường nhưng khi bay được khoảng 200 m, nó bỗng có dấu hiệu mất kiểm soát.

Chiếc trực thăng chở 5 người, trong đó có 2 phi công và 3 hành khách bốc cháy ngay trên không, lộn nhiều vòng và rơi tự do từ độ cao 61m để rồi tạo thành một "quả cầu lửa" khi va chạm với mặt đất. Không ai có thể sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc này.

khoanh khac truc thang cua Vichai lao xuong dat anh 1
Hiện trường vụ tai nạn cướp đi mạng sống của 5 người.

Một nhân chứng ở gần hiện trường cho biết: "Chúng tôi nghe thấy tiếng trực thăng cất cánh, tiếng ồn, vụ nổ và cuối cùng là một sự im lặng đến rợn người. Chiếc máy bay đã lộn nhiều vòng trước khi rơi xuống".

Phi công Swaffer, người trực tiếp cầm lái chiếc trực thăng đã được gọi là anh hùng cứu sinh mệnh của hàng trăm người khi cố gắng điều khiển chiếc máy bay trực thăng tránh xa đám đông bên ngoài sân King Power, trước khi đâm xuống bãi đất trống.

Cũng theo một nhân chứng khác, đã có 2 cảnh sát viên cùng 3,4 người nhanh chóng tiếp cận chiếc trực thăng gặp nạn ngay sau đó. Họ đã cố gắng dập lửa, phá cửa kính nhưng mọi nỗ lực đã không mang lại kết quả vì lửa bốc lên quá nhanh.

Vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của chủ tịch CLB Leicester City, ông Vichai Srivaddhanaprabha, á hậu Thái Lan 2005 Suknamai, trợ lý Kaveporn Punpare và 2 phi công Eric Swaffer, Izabela Roza Lechowicz.

2 cảnh sát viên lao vào đám cháy cố cứu ông Vichai Bất chấp nguy cơ cháy nổ, 2 cảnh sát viên có mặt gần hiện trường đã lao vào đám cháy, đập cửa kính nhưng không thể cứu các nạn nhân trên chiếc trực thăng.

Mahrez tặng bàn thắng cho Chủ tịch Vichai trong ngày Man City hạ Spurs

Cầu thủ hay nhất mùa 2015/16 ghi bàn thắng duy nhất giúp Man xanh đánh bại Tottenham trong trận đấu muộn của vòng 10 Premier League diễn ra sáng 30/10.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm