Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc 'triệu năm ánh sáng' vào top ảnh tuần

Hàng triệu con cua bò khắp đường phố ở Cuba và căn phòng "triệu năm ánh sáng" ở Mỹ là hai trong số nhiều khoảnh khắc ấn tượng nhất tuần qua.

Hashtag tuần qua: Thành bại của Trump sau 100 ngày Sau 100 ngày ở Nhà Trắng và chấp nhận nhiều thất bại cũng như gặt hái một số thành công, lần đầu tiên Donald Trump thừa nhận công việc tổng thống không dễ dàng như ông hình dung.
can phong trieu nam anh sang anh 1
Uyên ương: Khoảnh khắc tình tứ của một đôi thiên nga tại Munich, Đức. Ảnh: Getty.
can phong trieu nam anh sang anh 2
Xâm lăng: Một người đàn ông lái xe qua quãng đường đầy nghịt những con cua ở Playa Giron, Cuba. Mỗi năm cứ đến mùa xuân, vịnh Con Lợn ở Cuba lại bị "phong tỏa" bởi hàng triệu con cua ba màu vàng, đỏ, đen xuất hiện ở khắp mọi nơi từ đường phố, bờ biển đến nhà dân. Ảnh: Reuters.
can phong trieu nam anh sang anh 3
Đoàn kết: Những con dơi đang treo mình tại một khu vực ở Caessarea, Israel. Dơi là loài động vật thông minh và có tính xã hội cao. Ảnh: Reuters.
can phong trieu nam anh sang anh 4
Triệu năm ánh sáng: Một khách tham quan tại triển lãm "Căn phòng gương vô cực - Hơi thở từ Triệu năm ánh sáng" của nghệ sĩ Nhật Bản Yayoi Kusama ở Washington, Mỹ. Ảnh: Reuters.
can phong trieu nam anh sang anh 5
Cầu vồng đơn sắc: Bức ảnh của quân đội Mỹ ghi lại khoảnh khắc một tên lửa tầm xa được bắn đi hôm 26/4 trong một vụ thử quan trọng nhằm "nâng cao năng lực hạt nhân" của Mỹ. Ảnh: Getty.
can phong trieu nam anh sang anh 6
Giáp lá cà: Cảnh sát và thổ dân Brazil đối đầu nhau trong một cuộc biểu tình phản đối chính phủ đưa ra những quy định xâm phạm quyền lợi của dân bản địa. Ảnh: Reuters.
can phong trieu nam anh sang anh 7
Cánh đồng lửa: Công nhân ở Chablis, Pháp đang thắp sáng những ngọn đèn để sưởi ấm vườn nho, tránh để những quả nho bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khiến chất lượng rượu không đạt tiêu chuẩn. Ảnh: Reuters.
can phong trieu nam anh sang anh 8
Sóng cả: Một cơn sóng lớn ập vào ngọn hải đăng ở Seaham, Scotland. Ảnh: Zuma.
can phong trieu nam anh sang anh 9
Tận thế: Ông Seiichiro Nishimoto, giám đốc điều hành của công ty Shelter tại Osaka, Nhật Bản đang đeo mặt nạ phòng độc và đứng trong một căn phòng trú ẩn hạt nhân do công ty ông xây dựng với mục đích kinh doanh. Ảnh: Reuters.
Cận cảnh một gia đình trung lưu ở Triều Tiên Người dân ở thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên sống trong những tòa chung cư không có thang máy. Họ treo ảnh của các lãnh đạo trong phòng khách và thân thiện với người nước ngoài.

Can canh mot gia dinh trung luu o Trieu Tien hinh anh

Cận cảnh một gia đình trung lưu ở Triều Tiên

0

Người dân ở thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên sống trong những tòa chung cư không có thang máy. Họ treo ảnh của các lãnh đạo trong phòng khách và thân thiện với người nước ngoài.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm