Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc thân thiết bên mẹ của mỹ nhân Việt

Có con gái là nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng, những bà mẹ của showbiz Việt luôn ý thức được trách nhiệm giữ cho mình vẻ ngoài ưa nhìn và cách hành xử lịch thiệp, kín đáo.

Trong show diễn thời trang Lynk Fashion Show diễn ra tại Dinh Thống Nhất tối 11/11 vừa qua, người đẹp Lý Nhã Kỳ bất ngờ khoe mẹ ruột thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới. Dù nhiều lần sánh đôi bên các mẹ nuôi là tỷ phú các nước nhưng đây là lần đầu người mang nặng đẻ đau cô, lộ diện.
Mẹ Lý Nhã Kỳ đến để ủng hộ con gái, hai mẹ con đã có những giây phút vô cùng thân thiết, tình cảm bên nhau trước khi giờ diễn bắt đầu. Nhã Kỳ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.
Diva Thanh Lam rất tự hào về người mẹ nổi tiếng - nghệ sĩ Thanh Hương. Vẻ đẹp và tình yêu với nghệ thuật của Thanh Lam được thừa hưởng rất nhiều từ mẹ. Nhan sắc nao lòng của Thanh Hương khi còn trẻ được nhiều người khen ngợi.
Bà sở hữu mái tóc dài đen nhánh, óng ả cùng gương mặt tròn phúc hậu và nụ cười rạng rỡ. Nếu ai từng say đắm đôi mắt to tròn đầy nội lực của Diva Thanh Lam thì hẳn cũng sẽ rất thích thú khi nhận ra Thanh Lam được thừa hưởng nó từ mẹ của mình.
Dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng nghệ sĩ Thanh Hương vẫn giữ sắc vóc quý phái và tình yêu lớn với âm nhạc.
Vẻ mặn mà của mẹ Hoa hậu đền Hùng - Giáng My, được nhiều người ngưỡng mộ.
Mẹ Hồ Ngọc Hà có gương mặt không hề nổi bật nhưng lại sinh ra một cô con gái có nhan sắc khuấy đảo showbiz Việt, một phần cũng nhờ những tố chất lai từ người bố mang hai dòng máu Việt - Pháp.
Dù nổi tiếng và bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là người con hiếu thảo, hết lòng lo lắng cho bố mẹ. Subeo rất quấn bà ngoại mỗi khi mẹ đi diễn xa.

Dù không còn giữ được thân hình nuột nà, nhưng mẹ của Trương Ngọc Ánh vẫn có được làn da trắng muốt, điều đó giúp bà trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Chắc có lẽ, ít bà mẹ nào lại "chịu chơi" như mẹ của Minh Hằng khi tự tin diện quần soóc ngắn, bắt chéo chân khi tạo dáng cùng con gái. Nhưng điều đó lại làm bà trở nên dễ thương và gần gũi với Hằng như một người bạn trong cuộc sống.
Nhìn mẹ của cô chúng ta hiểu vì sao Ngô Thanh Vân lại có những nét đẹp mĩ miều như thế. 
Mẹ của hai người mẫu hàng đầu Việt Nam có nét quý phái và sang trọng hiếm thấy. Khuôn miệng sang và chiếc mũi cao là những gì Thúy Hằng Thúy Hạnh được thừa hưởng từ bà.
Mẹ Á hậu Tú Anh trẻ trung hơn tuổi đến bất ngờ. Làn da mịn màng, đôi mắt biết cười chính là điểm nổi bật cô được duy truyền từ mẹ.

Mẹ Hoàng Thuỳ Linh luôn là người bạn đồng hành của con gái trên chặng đường nghệ thuật. Tóc nhuộm, cắt mái bằng đã giúp mẹ của nữ ca sĩ trẻ hơn nhiều so với tuổi thật rất nhiều.

Cũng là một nghệ sĩ múa nổi tiếng, mẹ của Linh Nga giữ được cho mình nét thanh xuân hiếm thấy. Linh Nga như giọt nước nhân đôi của mẹ.
Mẹ Diễm My 9X khiến người đối diện cảm mến nhờ nụ cười đẹp, phúc hậu.
Diễn viên Mai Thu Huyền và mẹ giống hệt nhau. Khuôn mặt trái xoan và chiếc mũi nhỏ của mẹ diễn viên vẫn không mất đi theo thời gian.
Dù sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng mẹ của Jennifer vẫn giữ được phong thái giản dị, thuần Việt.
Sự trưởng thành và hạnh phúc là món quà Tăng Thanh Hà tặng mẹ trong những năm tháng cô bước chân vào showbiz. Đôi lông mày trứ danh Hà Tăng may mắn thừa hưởng từ mẹ.

Tường Nam (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm