Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc suýt lộ ngực của mỹ nhân Hollywood

Trang phục rộng rãi hoặc quá chật hay thiết kế gợi cảm quá mức khiến các người đẹp nhiều khi lao đao vì lo bị "lộ hàng".

Khoảnh khắc suýt lộ ngực của mỹ nhân Hollywood

Trang phục rộng rãi hoặc quá chật hay thiết kế gợi cảm quá mức khiến các người đẹp nhiều khi lao đao vì lo bị "lộ hàng".

Diện bộ đầm hai dây khoét sâu phía ngực trong một show diễn thời trang ở London, sau khi tạo dáng, nữ ca sĩ Rihanna phải chỉnh sửa lại trang phục kẻo chiếc váy sẽ “phản chủ”.
Trên trường quay bộ phim mới The Other Woman ở New York hồi đầu tháng 5, nữ diễn viên tóc vàng Cameron Diaz có cảnh quay cãi nhau với một người phụ nữ khác, cô mải diễn nên không để ý ngực mình sắp bị lộ qua bộ váy áo ba lỗ rộng rãi.
Vòng 1 gợi cảm của cô đào mới Jennifer Lawrence như muốn nhảy ra ngoài khi Jennifer bước ra khỏi xe ở trường quay phim ở Boston. Nữ diễn viên trẻ trong bộ váy xẻ rộng cúi xuống để bước xuống, vô tình khiến bộ ngực gần như nằm trọn trong ống kính.
Tại bữa tiệc tiền Grammy hồi đầu năm, ngôi sao trẻ Miley Cyrus gây chú ý với bộ đầm yếm dài khoe một phần vòng 1 lấp ló. Tuy nhiên thi thoảng cô vẫn phải đứng lại để căn chỉnh lại trang phục để tránh lộ ngực.
Trước khi vào trại cai nghiện, “nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan tranh thủ đến Brazil quảng bá cho một thương hiệu thời trang. Bước xuống từ trực thăng, một bên ngực của Lindsay đã “vượt rào” khỏi bộ váy maxi hai dây khoét sâu.
Nữ diễn viên Michelle Rodriguez – một trong 5 mỹ nhân của bộ phim mới Fast & Furious 6 vừa tươi cười vừa cố gắng kéo váy khỏi bị tuột. Vì trang phục khá chật nên khiến Michelle không thoải mái diện trên thảm đỏ.
Đến tham dự talkshow Jimmy Kimmel Live, nữ diễn viên trẻ Vanessa Hudgens chọn cho mình bộ jumpsuit quây màu cam giúp vòng 1 của cô thêm phần đầy đặn, gợi cảm. Tuy nhiên cũng vì bộ cánh gợi cảm mà dường như ngực của Van muốn “nhảy ra ngoài”.
Nữ diễn viên Katherine Heigl đã gặp sự cố tuột váy ngay trên sân khấu lễ trao giải 2010 ShoWest ở Las Vegas. Một bên dây áo bị tuột đã khiến Katherine khá bối rối, cô kịp thời giữ lấy phần quai áo tuột.
Tại thảm đỏ bữa tiệc hậu Oscar của tạp chí Vanity Fair, Jennifer Lopez  nhận thấy “nguy cơ” lộ ngực khá cao vì bộ váy xẻ phần cổ rộng, cô nhanh chóng kiểm tra lại phần nhạy cảm.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm