Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc sao Việt tưng bừng đón Tết Canh Tý

Đan Trường, Minh Luân vẫn đi diễn, phục vụ khán giả, trong khi đó Lâm Vỹ Dạ, Quốc Trường lại quây quần bên gia đình trong đêm Giao thừa.

  • Hòa chung không khí cả nước, dàn sao Việt háo hức chào đón năm mới Canh Tý.
  • Từ trưa 30 Tết, Tăng Thanh Hà, Ưng Hoàng Phúc, Tuyền Mập... chuẩn bị mâm cơm tất niên với các món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh tét, thịt kho trứng, canh khổ qua, gà luộc...
  • Một số nghệ sĩ như Lâm Vỹ Dạ, Quốc Trường từ chối nhận show để quây quần bên người thân trong thời khắc thiêng liêng Giao thừa.
  • Trong khi đó, Minh Luân, Thoại Mỹ, Cẩm Ly... vẫn đi diễn trong tối 30. Đối với họ, việc được hát, phục vụ khán giả trong tối 30 là niềm hạnh phúc, may mắn.
  • Hoa hậu Kỳ Duyên nhận lì xì từ mẹ

    sao Viet don giao thua anh 1

    Năm nay, Kỳ Duyên đón Tết cùng mẹ và gia đình anh trai tại Hà Nội. Cô cập nhật nhiều hình ảnh mâm cơm ngày 30 cũng như không khí năm mới. Mới nhất, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc nhận lì xì từ mẹ: "Từ bé đến lớn, xếp hàng bà lì xì nào. Ngoài các cháu ra thì mình vẫn bé nhất nhà nè. Happy new year mọi người nhé!". 

  • Á hậu Phương Nga khoe ảnh bên bố mẹ và em gái

    sao Viet don giao thua anh 2

    Á hậu Phương Nga cũng quây quần bên cha mẹ vào thời khắc Giao thừa. Cô chia sẻ: "Năm nay đón Tết nhà chung cư, nên giao thừa được lên tầng thượng xem pháo hoa, một cảm giác thật lạ thật sảng khoái. Bức ảnh gia đình vào giao thừa Tết Canh Tý 2020, hy vọng cả nhà có thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ hạnh phúc, mọi điều may mắn thuận lợi và đặc biệt chúc mình năm mới thật bình an ạ". 

  • Hoa hậu Tiểu Vy hạnh phúc bên mẹ và em trai

    sao Viet don giao thua anh 3

    Tiểu Vy cùng gia đình đón những khoảnh khắc đầu tiên của năm Canh Tý 2020 tại quê nhà Hội An. Người đẹp chia sẻ: "Đang cúng mà nghe bùm bùm là ba kêu mẹ chở hai chị em lên xem pháo bông nè. Chúc tất cả mọi người một thập kỷ mới đầy an nhiên, sức khoẻ và hạnh phúc nhé". 

  • Huyền My, Đỗ Mỹ Linh háo hức ngắm pháo hoa

    sao Viet don giao thua anh 4

    Trên trang cá nhân, các người đẹp hào hứng chia sẻ khoảnh khắc ngắm pháo hoa. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuống phố, hòa vào dòng người sau cơn mưa, còn Á hậu Huyền My đón năm mới ở nhà. 

  • Đen Vâu chúc mừng năm mới khán giả

    sao Viet don giao thua anh 5
    Trong giờ khắc thiêng liêng đầu năm mới, Đen Vâu cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình nhiều năm qua. Anh chúc mừng năm mới tới mọi người: "Năm cũ lại qua năm mới lại tới. Dù chúc nhau nhiều rồi, nhưng trong thời khắc giao thừa này, những lời chúc cũng mang lại cảm xúc đặc biệt hơn phải không anh chị em? Chúng ta ở đây mỗi người một đời sống, một công một việc khác nhau, quy tụ kết nối lại bằng âm nhạc. Cảm ơn vì giờ phút này vẫn còn mọi người bên cạnh, để cùng chia nhau lời ca điệu nhạc mà cuộc đời phát quà cho chúng ta. Xin chúc cho tất cả mọi người luôn bình an và mạnh khoẻ. Năm mới, thách thức mới, khó khăn mới nhưng Đen tin những Đồng âm sẽ không bao giờ ngã quỵ đúng không nào? Tận hưởng những ngày nghỉ Tết quý giá, sum họp với gia đình, hít thở khí trời và thanh lọc đầu óc để sang năm chúng ta sung sức “lao vào đời mà kiếm cơm” nha".

  • Khoảnh khắc đón Giao thừa của Thanh Thảo tại Mỹ

    sao Viet don giao thua anh 6

    Đúng khoảnh khắc bước sang năm Canh Tý 2020, ca sĩ Thanh Thảo gửi lời chúc đến mọi người: "Thế là khoảnh khắc thiêng liêng nhất cũng đã đến với mọi người, mọi nhà. Những cành mai, cành đào và lay ơn của nhà Thanh Thảo cũng đã nở vội để chào đón một năm mới. Kính chúc tất cả những người thương nhất của Thảo một năm mới an lành, vui vẻ, hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào, gia đình an khang thịnh vượng". 

  • Minh Luân hội ngộ Quang Hà tại đêm diễn ở Vĩnh Long

    sao Viet don giao thua anh 7

    Minh Luân cho biết 3 năm nay anh đều đón Giao thừa ngoài đường. Tối 30 Tết, anh có 3 show diễn ở các tỉnh miền Tây. Anh đã hội ngộ Quang Hà ở đêm diễn tại Vĩnh Long. Và Trên xe trở về nhà, anh gửi lời chúc tới khán giả: "Những hình ảnh cuối cùng kết thúc năm 2019. Chỉ còn vài phút nữa thôi sẽ bắt đầu một năm mới rồi, nôn quá. Hy vọng thêm một tuổi mới sẽ gặp nhiều may mắn, mọi khát khao, ước nguyện sẽ thành hiện thực. Chúc mọi người cả năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý".

  • sao Viet don giao thua anh 8

    Trước thời khắc chuyển giao năm mới, Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời cảm ơn những người đã đồng hành cùng cô: "Một năm đã qua, mọi thứ trọn vẹn, cảm ơn tình cảm lớn nhất đó là team cám con nhà Ngọc, luôn kề vai sát cánh". 

  • Minh Dự vội vã về nhà đón Giao thừa với mẹ sau buổi biểu diễn

    sao Viet don giao thua anh 9
    Cây hài sinh năm 1995 cho biết có show diễn vào tối 30 Tết ở Cần Giờ, TP.HCM. Tuy vậy, anh vẫn kịp trở về nhà để thắp nén nhang đêm giao thừa. Anh bồi hồi nhớ lại cảnh đón giao thừa ở ngoài đường. "Nhớ năm ngoái cũng diễn ở tỉnh, ngồi trên xe về, thấy pháo hoa bắn mà lòng nôn nao, lúng túng. Khán Giả ở Cần Giờ tối nay cũng dễ thương và nhiệt tình lắm. Canh Tý may mắn ngập tràn. Ai ai cũng vẹn chữ an, chữ tài", anh tâm sự.

  • Hoa hậu Khánh Vân khoe nhà ngập tràn sắc xuân

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mới đăng hình ảnh không khí đón năm mới bên cha mẹ. Trong ảnh, ngôi nhà của Khánh Vân được tô điểm bởi rất nhiều hoa cúc, hoa mai. Người đẹp tiết lộ cô tự đi mua hoa và trang trí. Khánh Vân hào hứng chia sẻ: "Xuân xuân ơi xuân đã về... Cả nhà hãy xem tới ảnh cuối nha sẽ có điều thiệt bất ngờ".

  • Bảo Anh xúc động nhớ cảnh ở nhà trọ chật hẹp

    sao Viet don giao thua anh 12

    Trước Giao thừa, Bảo Anh đăng ảnh bên mẹ và em gái. Cô bùi ngùi nhớ lại thời điểm đầu cả gia đình lên Sài Gòn với bao khó khăn, thiếu thốn. "12 tuổi tôi theo gia đình lên Sài Gòn. Chia tay với cái thị trấn nhỏ của miền Đông Nam bộ quanh năm nhuộm màu đất đỏ khi còn chưa biết Sài Gòn là cái chốn nào. Chỉ biết mẹ nói em gái bệnh, bán nhà lên Sài Gòn chữa bệnh cho em. Cả nhà tôi như những kẻ "ở nhờ" nơi Sài Gòn đất chật người đông. Ấy vậy mà giờ tôi yêu Sài Gòn đến lạ, dẫu rằng nhớ lại những ngày đầu tiên nơi phố thị phồn hoa này cũng khiến tôi hơi gai cột sống với những mảnh kí ức len lỏi trong những căn nhà trọ mà đứng thẳng lưng lên còn không được, một đôi giày có quai hậu để đi học cũng là xa xỉ...Vậy mà tôi vẫn thích Sài Gòn", cô tâm sự.

  • Quang Trung đón giao thừa với nhóm bạn thân

    sao Viet don giao thua anh 13
    Cách đây ít phút, Quang Trung chia sẻ ảnh đón giao thừa bên nhóm bạn. Cây hài tiết lộ đây là những người bạn đã chơi với anh gần 20 năm qua. Trước đó, anh đã tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch Thái Lan sau thời gian chạy show liên tục.

  • Chi Bảo và bạn gái đón năm mới ở Anh

    sao Viet don giao thua anh 14

    Chi Bảo và Lý Thùy Chang luôn thể hiện tình yêu mặn nồng từ khi công khai. Năm nay, cặp đôi đón năm mới ở Anh. Doanh nhân 9X cho biết thời gian này cũng là dịp Chi Bảo gặp gỡ cha mẹ cô. Cả hai dự định tổ chức đám cưới trong năm 2020.

  • Phạm Hương đón Tết Nguyên đán thứ hai ở Mỹ

    sao Viet don giao thua anh 15

    Tại Mỹ, gia đình Phạm Hương cũng trang hoàng nhà và chuẩn bị đầy đủ bánh chưng để ăn Tết 2020. Người đẹp cho biết đây là năm thứ hai cô đón năm mới xa quê hương. 

  • Hoài Lâm đón Tết trong căn hộ mới

    Vợ chồng Hoài Lâm và hai con sẽ đón Tết trong căn hộ mới mua. Đây là món quà mà NSƯT Bảo Quốc dành tặng cháu gái vào cuối tháng 12/2019. Trước giao thừa, Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh dọn nhà cùng hai bé gái. Theo đó, em bé 2 tuổi cũng được mẹ hướng dẫn quét nhà.

  • Gia đình Đăng Khôi quây quần đầm ấm

    sao Viet don giao thua anh 18
    Trong căn biệt thự sang trọng ở TP.HCM, Đăng Khôi cùng gia đình có bữa cơm tất niên ấm cúng. Ba mẹ nam ca sĩ và em trai cũng có mặt. Trước đó, nam ca sĩ và vợ tự tay trang trí nhà. Anh cũng hướng dẫn hai con trai trang trí cây mai và lau nhà cửa.

  • Diệu Nhi gặp mưa khi đi chơi Giao thừa ở Hà Nội

    Liên tục "check in" tại Hà Nội, Diệu Nhi ngầm chứng tỏ mối quan hệ tốt với Anh Tú. Mọi người tin rằng cô ra Hà Nội, đón năm mới bên gia đình bạn trai. Trước thời khắc đón Giao thừa, nữ diễn viên hài chia sẻ khoảnh khắc đi chơi với Anh Tú kèm dòng trạng thái: "Đặc sản mưa phùn Hà Nội. Rối tối nay tính đi xem pháo hoa với người ta tính sao?".

  • Phi Nhung diễn liên tiếp 2 show ở miền Tây

    sao Viet don giao thua anh 21

    Quản lý của Phi Nhung cho biết cô có 2 show diễn tại An Giang và Kiên Giang vào tối 30 Tết. Với nữ ca sĩ hải ngoại, việc được hát ở hội chợ, chương trình tại các tỉnh là niềm hạnh phúc. "Tôi là ca sĩ của quốc dân nên chỗ nào cũng hát. Vì tôi muốn khán giả nhìn tôi bằng xương bằng thịt. Cuộc sống của tôi rất đơn giản. Tiếng hát của tôi được tổ nghiệp cho là để hát cho đồng bào nghèo...", Phi Nhung nêu quan điểm.

  • 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh chúc Tết sớm

    sao Viet don giao thua anh 22

    Năm nay, Phương Oanh lần đầu tiên ăn Tết Nguyên đán ở Hà Nội. Khoảng 20h, nữ diễn viên gửi lời chúc sớm đến khán giả: "Tết đầu tiên tại nhà riêng. Happy new year cả nhà. Và đừng quên: đã uống thì không lái xe nhé mọi người". 

  • Nhã Phương: 'Tôi nôn nao đón Giao thừa'

    sao Viet don giao thua anh 23
    Trên trang cá nhân, Nhã Phương gửi lời chúc năm mới đến khán giả. Cô cũng chia sẻ cảm xúc hồi hộp, nôn nao đón Giao thừa bên Trường Giang và con gái. "Kết thúc năm Kỷ Hợi với rất nhiều dấu ấn đáng nhớ, Bi xin chúc cả nhà, các fan hâm mộ cùng anh chị em phóng viên, báo đài một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười và thành công trong cuộc sống nhé. Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giao thừa rồi, nôn nao quá đi thôi", cô viết.

  • Mỹ Tâm nấu bánh chưng ở Đà Nẵng

    sao Viet don giao thua anh 24

    Mỹ Tâm là một trong số ít nghệ sĩ Việt không chạy show vào dịp Tết. Như mọi năm, nữ ca sĩ về Đà Nẵng đoàn tụ với cha mẹ, người thân. Mỹ Tâm còn cùng mọi người gói và nấu bánh chưng, bánh tét. Trước thời khắc giao thừa, cô gửi lời chúc tới khán giả: "Chiều cuối năm. Tạm biệt những điều đã qua. Chào đón sức khỏe, bình yên, hạnh phúc và những điều rực rỡ sắp đến".

  • Trịnh Kim Chi đón Tết trong biệt thự mới

    sao Viet don giao thua anh 25
    20h, NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn miệt mài trang trí biệt thự. Gia đình chị mới chuyển về đây vào đầu tháng 1 vì vậy thời gian qua chị phải gấp rút sắm sửa nội thất. Chia sẻ hình ảnh bên người thân trong tối 30 Tết, chị viết: "Chuẩn bị cho đêm Giao thừa đón năm mới 2020. Vườn cây đâm chồi nảy lộc...vui vui. Giờ dọn nhà tiếp đây".

  • Jun Vũ về Hà Nội đón Tết cùng gia đình ngoại


    sao Viet don giao thua anh 26

    Sau nhiều năm định cư ở Thái Lan, năm nay Jun Vũ mới được đón Tết ở quê nhà. Cô trở về Hà Nội, quây quần bên người thân phía nhà ngoại. Trên trang cá nhân, cô khoe mâm cơm tất niên với các món như nem, xôi thịt gà, canh bóng...  Vào dịp đầu năm mới, cô sẽ cùng đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 có lịch trình giao lưu với khán giả ở nhiều cụm rạp tại TP.HCM.
  • Hồng Ngọc đón Tết cổ truyền tại Mỹ

    sao Viet don giao thua anh 27

    Ca sĩ Hồng Ngọc trang trí nhà để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cùng gia đình ở Mỹ. Cô viết trên trang cá nhân: "Lu bu cả ngày rồi cuối cùng mẹ lật đật lôi các con ra chụp tấm hình. Mẹ không kịp làm đẹp gì, chỉ kịp choàng cái áo vào chụp tấm hình cùng các con để có tấm hình cuối năm". 

  • Nhiều sao Việt vẫn chạy show đêm giao thừa

    sao Viet don giao thua anh 28
    Ngược lại với Quốc Trường, Minh Luân, Thoại Mỹ, Cẩm Ly... vẫn đi diễn trong tối 30 Tết. Đối với họ, việc được hát, phục vụ khán giả trong tối 30 là niềm hạnh phúc, may mắn

  • Sao Việt khoe mâm cơm tất niên, trang trí nhà đón Tết

    sao Viet don giao thua anh 29

    Từ chiều 30/12 (Âm lịch), nhiều sao Việt đã chia sẻ hình ảnh trang trí nhà đón năm mới hoặc mâm cơm tất niên. Á hậu Thúy Vân cho biết cô tự tay chuẩn bị mâm cỗ ngày Tết của gia đình. 

  • Quốc Trường xúc động chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình

    sao Viet don giao thua anh 30

    Chuẩn bị đón thời khắc thiêng liêng của năm mới, một số nghệ sĩ như Lâm Vỹ Dạ, Quốc Trường từ chối nhận show để quây quần bên người thân. Họ quan niệm cả năm làm việc vất vả vì vậy giao thừa và năm mới phải dành cho gia đình.

    "Gia đình là thứ mà ta đã có trước cả khi lọt lòng, gần gũi và quen thuộc đến mức nhiều người dường như quên mất, nhãng đi, bỏ mặc để đi tìm kiếm hạnh phúc ở đâu đó xa xôi… Chỉ đến khi vấp ngã mới chợt tỉnh, thấy rằng cuối cùng vẫn là gia đình mới là nơi bao dung, che chở cho mình", Quốc Trường xúc động chia sẻ về tình cảm gia đình. 

  • Tăng Thanh Hà, Cát Phượng chuẩn bị mâm cơm tất niên

    sao Viet don giao thua anh 31

    Từ trưa 30 Tết, Tăng Thanh Hà, Ưng Hoàng Phúc, Tuyền Mập... đã chuẩn bị đầy đủ mâm cơm tất niên với các món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh tét, thịt kho trứng, canh khổ qua, gà luộc...

  • Nam Thư, Lương Thế Thành trang hoàng nhà đón Tết

    sao Viet don giao thua anh 32

    Thời khắc Giao thừa đang đến gần. Hòa chung không khí đón năm mới 2020 của mọi người trên khắp cả nước, dàn sao Việt cũng háo hức trang hoàng nhà cửa hoặc vội vàng chuẩn bị cho những show diễn của ngày cuối cùng trong năm. 

    Đây cũng là dịp hiếm hoi khán giả được nhìn cận cảnh không gian sống của nghệ sĩ như Nam Thư, Cát Phượng, Lương Thế Thành... Có thể thấy, dàn sao chăm chút tỉ mỉ từng góc nhỏ trong ngôi nhà của mình. Tất cả đều rực rỡ sắc xuân với mai vàng, quất, đào và các loại hoa.

Sao Việt làm mâm cúng tất niên ngày 30 Tết thế nào?

Nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Cát Phượng, Tuyền Mập chia sẻ ảnh mâm cơm truyền thống trong ngày cuối cùng của năm.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm