Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc quay chậm ấn tượng khi vũ khí rời bệ phóng

Bằng máy quay chuyên dụng, khoảnh khắc các loại vũ khí Mỹ rời bệ phóng và phá hủy chính xác mục tiêu được ghi lại theo cách ấn tượng nhất.

Javelin

Javelin là tên lửa chống tăng vác vai của Mỹ. Nó có hai cơ chế hoạt động gồm tấn công trực tiếp để diệt các mục tiêu được xây dựng kiên cố và trực thăng, trong khi cơ chế tấn công bổ nhào ở góc 45 độ dành cho các mục tiêu như xe tăng, xe thiết giáp.

Tomahawk

Tên lửa hành trình Tomahawk có khả năng mang theo đầu đạn thông thường và đầu đạn hạt nhân. Nó có thể di chuyển với vận tốc 800 km/h và tầm bắn 2.500 km, sai số trong bán kính 10 m. Ngay khi rời bệ phóng, các chuyên gia điều khiển Tomahawk thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS.

Súng thanh ray


Là siêu vũ khí mới của quân đội Mỹ, súng thanh ray có thể nhả đạn với tốc độ 8.690 km/h (gấp 7 lần tốc độ âm thanh) và bay xa đến 170 km. Nó có thể bắn hạ mọi mục tiêu trên đất liền, trên biển và trên không, thậm chí là tên lửa siêu thanh và tên lửa đạn đạo, chỉ trong tích tắc.

Súng máy M2

Browning M2 là loại súng máy hạng nặng lừng danh của Mỹ và thông dụng nhất thế giới. Khoảng 3 triệu khẩu đã được sản xuất từ năm 1921 tới nay. M2 dùng cơ chế nạp đạn bằng độ giật với tốc độ bắn đạt 485-635 phát/phút, tầm bắn xa nhất 2 km.

An Nhiên

Bạn có thể quan tâm