Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc nguy hiểm trên phim trường

Vụ Jennifer Lopez suýt đập mặt xuống đường khi quay "Shotgun Wedding" làm gợi nhớ đến tai nạn phim trường của Aaron Taylor-Johnson, Jeremy Strong, Justin Theroux...

Tai nan phim truong anh 1

Jennifer Lopez kể trong một cảnh quay của Shotgun Wedding, chiếc váy của cô bị cuốn vào bánh xe. May mắn lúc đó JLo cầu cứu bạn diễn Josh Duhamel kịp thời. "Josh ơi, làm ơn hãy giúp tôi, và anh ấy đáp lại: 'Tôi hiểu rồi'", cô kể. Nếu không có Duhamel, váy của JLo đã bị xé toạc ra và nhiều khả năng cô đập mặt xuống đường trong lúc xe bị kéo về phía trước. Ảnh: New York Post.

Tai nan phim truong anh 2

Trước đó, khi đến một vịnh nhỏ ở Cộng hòa Dominica để chuẩn bị quay phim này, Duhamel bị con sóng cao hơn 9 m vỗ vào người, khiến anh choáng váng. "Đại dương hôm đó thực sự náo động. Những con sóng vỗ ầm ầm vào bờ. Làn sóng này xuất hiện khi tôi quay video và nó cuốn tôi đến mép vực. Chắc chắn đây là trải nghiệm cận kề cái chết trong cuộc đời tôi", nam diễn viên chia sẻ trên The Tonight Show. Ảnh: EW.

Tai nan phim truong anh 3

"Tôi trở nên gầy guộc, lượng đường trong máu thấp vì phải áp dụng chế độ Keto trong lúc đóng phim. Vì phải thực hiện cảnh đánh nhau, tôi đã không đủ sức nên bị hất văng khắp phòng. Một mảnh nhọn trong phòng quẹt vào tay tôi khiến nó chảy máu. Tôi bất tỉnh", Aaron Taylor-Johnson nhớ lại trải nghiệm khi đóng Bullet Train. Đoàn phim phải dừng quay để đưa anh đến bệnh viện phẫu thuật. Ảnh: Insider.

Tai nan phim truong anh 4

Miles Teller phát hiện trong máu mình có chất chống cháy, thuốc trừ sâu và nhiên liệu máy bay sau khi nổi mề đay trên trường quay Top Gun: Maverick. Tài tử đã được ngâm mình trong bồn tắm bột yến mạch để làm dịu làn da nhạy cảm. Khi Teller kể lại chuyện này với bạn diễn Tom Cruise, anh nhận được câu trả lời: "Ừ, tôi sinh ra đã tiếp xúc với nó rồi, nhóc ạ". Ảnh: Insider.

Tai nan phim truong anh 5

Do không kiểm soát được cảm xúc, Jeremy Strong đã nhảy khỏi sân khấu cao 1,5 m trong lúc đang đóng tập 7 mùa thứ 3 của series Succession. Kết quả, anh bị thương ở xương đùi và xương chày. Trả lời The New Yorker, Strong còn kể anh từng bị gãy xương trong mùa đầu tiên của loạt phim do mang giày không phù hợp với việc chạy. Ảnh: Insider.

Tai nan phim truong anh 6

Blake Lively đóng cảnh lao về phía trước với con dao cao su để tấn công Jude Law trong phim The Rhythm Section. Tuy nhiên, tay cô va vào khuỷu tay của bạn diễn, dẫn đến gãy một số xương, trật khớp và đứt dây chằng. Tai nạn khiến Lively mất 6 tháng nghỉ ngơi. Mặc dù đau đớn, cô vẫn hài hước chia sẻ: "Tay tôi giống như thể miếng phô mai feta vậy". Ảnh: Vanity Fair.

Tai nan phim truong anh 7

Justin Theroux không đội mũ bảo hiểm khi quay cảnh lái xe máy với tốc độ cao trong The Spy Who Dumped Me. Hậu quả anh phải gánh chịu là chấn thương nặng ở đầu. Chia sẻ câu chuyện này trong The Ellen DeGeneres Show, nam diễn viên còn vén tóc cho khán giả thấy những vết sẹo chằng chịt trên đầu anh. Ảnh: Insider.

Tai nan phim truong anh 8

Quá trình quay Black Panther: Wakanda Forever năm 2021 gián đoạn vì Letitia Wright bị thương trong vụ tai nạn xe máy trên phim trường. Bác sĩ cho biết nữ diễn viên gãy xương vai và chấn thương nhiều vị trí khác. Sau 4 tháng hồi phục, cô mất thêm một khoảng thời gian để ổn định tinh thần. Ảnh: Gareth Cattermole.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tranh cãi về sự trở lại của show nội y Victoria's Secret

Victoria's Secret thông báo show thời trang nóng bỏng sẽ trở lại với phiên bản mới, sau 4 năm bị tuyên bố khai tử.

Yếu tố thứ 6 trong Hip-hop

Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm