Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc ngượng ngùng của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gây sốt

Cuộc gặp gỡ giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là tâm điểm ở Đêm hội Weibo. Phản ứng của họ với đối phương được đạo diễn hình ảnh quay cận cảnh.

Dem hoi Weibo anh 1

Tối 25/3, nhiều nghệ sĩ tham dự Đêm hội Weibo do Sina tổ chức, tại Thượng Hải (Trung Quốc). Chương trình năm nay bị đánh giá cập rập, xảy ra nhiều sự cố. Thảm đỏ sự kiện bị hủy ngang sau khi diễn ra gần một tiếng, sóng trực tiếp tê liệt hoàn toàn. Nguyên nhân là ban tổ chức không thể kiểm soát được dòng người hâm mộ đổ về Mercedes-Benz Arena, gây mất an ninh và mỹ quan nơi công cộng.

Dem hoi Weibo anh 2

Do thảm đỏ bị hủy nên hàng loạt sao hạng A như Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên... đều không thể xuất hiện trước truyền thông dù đã chuẩn bị chỉn chu về hình ảnh. Sự cố khiến họ phải đợi ở khách sạn thêm nhiều giờ nữa để dự lễ trao giải. Nữ diễn viên Huệ Anh Hồng chia sẻ bà và nhân viên phải chơi bài trong lúc đợi sắp xếp mới từ ban tổ chức.

Dem hoi Weibo anh 9

Huỳnh Hiểu Minh được xếp ngồi cạnh Lý Băng Băng. Anh cũng liên tục bị máy quay lia thẳng mặt trong lúc Angelababy lên sân khấu trình diễn thời trang và giao lưu. Cuộc hội ngộ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được xem là khoảnh khắc ngại ngùng nhất Đêm hội Weibo.

Dem hoi Weibo anh 10

Ngu Thư Hân (trái) bối rối vì người dẫn chương trình kém duyên. Khi lên sân khấu nhận giải, cô bị MC trêu đùa về mối quan hệ với Vương Hạc Đệ (giữa). Họ hợp tác trong bộ phim Thương lan quyết. Tác phẩm đã phát sóng xong và hai bên đều có đối tác mới, việc MC cố tình tạo tương tác tình cảm cho Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ hứng chỉ trích từ cư dân mạng. Tại sự kiện, họ được xếp ngồi chung với Bạch Lộc. Vương Hạc Đệ vừa quay xong Dĩ ái vi doanh với Bạch Lộc.

Dem hoi Weibo anh 11

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi là King và Queen của Đêm hội Weibo năm nay. Khoảnh khắc cặp sao đứng trên sân khấu khiến khán giả hồi tưởng về thời họ hợp tác trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1 (2005). Sau nhiều năm, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đều có sự nghiệp thành công. Nam diễn viên vừa kết hôn và có con, trong khi "thần tiên tỷ tỷ" vẫn còn độc thân.

Dem hoi Weibo anh 14

Bức ảnh tâm điểm của showbiz Trung Quốc là khoảnh khắc Hồ Ca ngồi giữa dàn người đẹp 8X hàng đầu hiện nay gồm Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy (từ trái sang phải). Ban tổ chức cũng gây chú ý khi sắp xếp cuộc hội ngộ cho dàn sao trong 2 bộ phim nổi danh một thời là Tiên kiếm kỳ hiệp 1 (Hồ Ca, Lưu Diệc Phi) và Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch).

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thảm đỏ sự kiện giải trí hot nhất Trung Quốc bị hủy ngang vì bát nháo

Đêm hội Weibo có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, thảm đỏ sự kiện bị ngừng giữa chừng vì ban tổ chức không kiểm soát được khán giả.

Huỳnh Tông Trạch bị lên án vì trêu đùa khiếm nhã với Hồ Định Hân

Tài tử TVB hứng chỉ trích vì mang cơ thể và phong cách thời trang gợi cảm của Hồ Định Hân ra đùa giỡn, bình phẩm tiêu cực trước truyền thông.

Ca sĩ Hoàng Uyển Bội trở thành triệu phú

Theo On, khối tài sản cá nhân của Hoàng Uyển Bội đã tăng thêm 15,1 triệu USD sau khi đưa công ty lên sàn giao dịch chứng khoán ở Mỹ.

Di Hy

Ảnh: Sina, Weibo

Bạn có thể quan tâm