Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc ngọt ngào của Justin Timberlake - Jessica Biel

Điểm lại những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc Hollywood trong khoảng thời gian 5 năm hẹn hò.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Justin Timberlake - Jessica Biel

Điểm lại những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc Hollywood trong khoảng thời gian 5 năm hẹn hò.

Những ngày gần đây, công chúng vẫn chưa hết xôn xao về đám cưới bí mật vừa diễn ra ngày 19/10 tại nước Ý của một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hollywood là Justin Timberlake và Jessica Biel. Hẳn nhiên, một cái kết đẹp cho khoảng thời gian dài bên nhau là điều mà người ta đã mong đợi và đang ngưỡng mộ.

Nhưng trước khi những thông tin về ngày trọng đại của hai ngôi sao được công bố, cùng điểm lại các dấu mốc ngọt ngào trong mối quan hệ lãng mạn của họ.

Năm 2007, chuyện tình của Justin Timberlake và Jessica Biel được công chúng đón nhận với sự ngưỡng mộ, yêu thích và háo hức. Sau khi chia tay với Cameron Diaz, Justin bị bắt gặp khi nói chuyện thân mật với Jessica tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng. Sáu tháng sau, nam ca sĩ điển trai và Jessica cùng nhau tận hưởng một chuyến du lịch lãng mạn. Cặp đôi thể hiện những cử chỉ ngọt ngào khi cùng ngắm cảnh trên một chiếc du thuyền ở Oslo, Na Uy.

Bỏ chuyến du lịch ngọt ngào năm 2007 lại sau lưng, Biel cùng Timberlake đến thành phố Goteborg, Thụy Điển, nơi hai người tay trong tay đi dạo trên các cung đường lãng mạn. Nữ diễn viên xinh đẹp sau đó đã chia sẻ về sự chú ý quá mức của cánh paparazzi trong những ngày ở Thụy Điển: "Thật buồn cười khi nó bỗng trở thành một thế giới rất điên rồ. Điều bạn thật sự phải làm chỉ là cười với tất cả mọi thứ".

Hẳn đây từng là một khoảnh khắc đắt giá mà cánh paparazzi ghi lại được của cặp đôi. Justin và Jessica đang tự nhiên trao nhau những giây phút nồng nàn ở quảng trường Piazza di Spagna, thành Rome vào khoảng tháng 9/2008 - hơn một năm kể từ khi bắt đầu hẹn hò. Justin từng chia sẻ với Oprah Winfrey: "Tôi cứ cảm thấy sự lãng mạn ở quanh cô ấy".

Ở nước Ý, Justin và Timberlake ăn vận đơn giản, cùng đi khám phá thành phố Colosseum và mua sắm ở thành phố Via Condotti.

Trong thời gian ở Ý, Jessica Biel đã làm phù dâu trong đám cưới của người bạn diễn trong phim 7th heaven - Beverley Mitchell. Ở đám cưới này, Justin Timberlake cũng đến dự với vai trò hộ tống nàng người yêu xinh đẹp.

Trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn năm 2008, cặp đôi nóng bỏng của làng giải trí Hollywood đã có những khoảng thời gian ấm áp bên nhau, cùng với đàn chú chó cưng ở Los Angeles. Nữ diễn viên chia sẻ với tạp chí GQ nước Anh về mối quan hệ lãng mạn: "Đây là khoảng thời gian rạng rỡ của tôi. Và tôi không muốn chia sẻ nó với những người lạ".

Sau việc gây bất ngờ với công chúng khi cùng xuất hiện trong chương trình Saturday night live, Justin Timberlake và Jessica Biel tiếp tục những chuỗi ngày ngập tràn trong tình yêu của mình. Họ cùng tay trong tay đi dạo trên những con đường ở thành phố New York vào ngày 8/3/2009.

Đây là một khoảnh khắc khá vui nhộn của cặp đôi khi đến cổ vũ cho đội bóng rổ Los Angeles Lakers trong một trận đấu diễn ra vào tháng 4/2009. Chương trình Kiss Cam - một chương trình bất ngờ nhắm đến các cặp đôi đang theo dõi trận đấu trên khán đài và khuyến khích họ hôn nhau trước hàng chục nghìn cổ động viên khác - đã quay camera vào cặp đôi "hot". Khi đó Justin đã cố gắng để có thể đặt một nụ hôn lên môi người phụ nữ của đời mình nhưng có vẻ như anh không thành công.

Thoát khỏi hình ảnh đời thường, Justin và Jessica ăn vận sang trọng đúng với vị trí ngôi sao thực sự khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cặp đôi cùng nhau đến tham dự chương trình Gala Art's Costume Institute tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York vào năm 2009.

Justin và Jessica cùng nhau chạy bộ trên đường phố New York vào tháng 5/2009.

Hai ngôi sao trông giống như một đôi vợ chồng thật sự khi "tay xách nách mang" các túi xách. Đây là hình ảnh ấm áp được chụp vào ngày 4/7/2009. Mẹ của Justin Timberlake, bà Lynn Harless không ngần ngại dành cho bạn gái lâu năm của con trai những từ hoa mỹ như "tuyệt vời", hay gọi Jessica là "người nhà chúng ta".

Bỏ xa tin đồn chia tay sau lưng, cặp đôi vẫn tiếp tục những khoảnh khắc thân mật như thế này tại thành phố Vancouver vào tháng 10/2009, khi nữ diễn viên bắt đầu quay bộ phim The a-team. Cả hai người hạnh phúc chia sẻ thời gian vui vẻ khi cùng nhau ăn trưa ở một nhà hàng ăn chay và đi xem bộ phim Where the wild things are.

Cặp đôi hạnh phúc đã hôn nhau và cùng khiêu vũ để chúc mừng bộ sưu tập thời trang dành cho giới trẻ William Rast (thương hiệu mà Justin cùng hợp tác với người bạn thời thơ ấu Trace Ayala) ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York diễn ra vào 2/2010. Sau đó cả hai ngồi cạnh nhau, tại trung tâm của show diễn Paris68.

Cả hai đã tự hào công khai tình yêu của mình trong vở kịch Memphis trên sân khấu kịch Broadway vào 5/2010. Theo một người có mặt ở đây kể lại, trong suốt cả buổi diễn Justin luôn đặt tay lên lưng của Jessica và họ cùng chụp ảnh với các diễn viên khác ở hậu trường.

Justin để tay nhẹ nhàng lên lưng của Jessica trong buổi ra mắt bộ phim Reel moments do tạp chí Glamour tài trợ vào 10/2010. Những ngày sau đó, có tin đồn rộ lên rằng chàng ca sĩ điển trai có qua lại với nữ diễn viên Olivia Munn. Một nguồn tin thân cận đã phủ nhận thông tin này và khẳng định: "Justin và Jessica vẫn rất ổn".

Ngôi sao bộ phim The social network dành trọn quan tâm cho bạn gái trong suốt bữa tiệc hậu Oscar do tạp chí Vanity Fair tổ chức vào ngày 27/2/2011. Thế nhưng, chỉ ít tuần sau đó, cặp đôi bất ngờ thông báo chia tay. Nhiều tin đồn đưa ra rằng Justin đang hẹn hò với bạn diễn trong Friends with bennefits là Mila Kunis, trong khi Jessica lại có mối quan hệ với Gerard Butler vào tháng 6 năm đó.

Vào khoảng tháng 8/2011, cặp đôi lại xuất hiện cùng nhau và lãng mạn trên những vòng quay xe đạp ở Toronto. Không lâu sau đó, họ cùng tận hưởng một kỳ nghỉ ở Colorado. Tuy vậy, một nguồn tin thân cận lại phủ nhận việc hai người hẹn hò trở lại và cho hay: "Họ luôn luôn giữ sự thân thiết sau khi chia tay và đơn giản chỉ là dành thời gian ở cùng nhau".

Lần đầu tiên, Jessica Biel xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn lớn trên tay khi cô đi ăn trưa cùng Timberlake và một vài người bạn khác tại nhà hàng ở Brentwood, California hôm 8/3 năm nay. Được biết, cựu thành viên nhóm 'NSync đã cầu hôn người tình lâu năm vào tháng 12/2011.

Cặp đôi cùng nhau đi xem trận đấu bóng rổ của đội tuyển Los Angeles Lakers tại sân vận động Staples Center vào 5/2012. Jessica tự hào khoe chiếc nhẫn đính kim cương lớn trên tay trái và đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má của vị hôn phu. Cô chia sẻ với tạp chí InStyle số ra tháng 8 về chiếc nhẫn: "Anh ấy không yên tâm lắm về sự lựa chọn của mình và phải tận mắt nhìn vào bản thiết kế. Tôi phải thú thực rằng, anh ấy có khiếu thẩm mỹ hơn mình".

Tại sự kiện thường niên Power of Women do tạp chí Variety tổ chức vào ngày 5/10, Justin không ngại "khóa môi" người vợ tương lai của mình để thể hiện tình yêu nồng nàn trước mặt nhiều người khác. Cặp đôi đã chính thức kết hôn hai tuần sau đó, vào ngày 19/10 ở miền Nam nước Ý trong một đám cưới được bí mật cho đến hiện tại.

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm