Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc ngọt ngào bên các con của sao nam Vbiz

Lý Hải, Bằng Kiều hay Huy Khánh đều là những ông bố rất mực yêu chiều các công chúa, hoàng tử và thường xuyên dành thời gian chơi đùa, chăm sóc con.

Nam ca sĩ Lý Hải là hình mẫu ông bố rất mực yêu chiều các con. Dù bận rộn công việc nhưng anh thường xuyên sắp xếp thời gian để đưa vợ con đi nghỉ dưỡng, mua sắm và tham gia các hoạt động.
Lý Hải âu yếm hôn con gái Cherry. Hiện tại, nam ca sĩ đang chờ ngày lên chức bố lần thứ 3 khi bà xã Minh Hà đang mang bầu thành viên thứ 5 của gia đình.
Dù là khi đi chơi, hay lúc ở nhà, nam ca sĩ đều giúp vợ chăm lo cho các con. Trong một bức ảnh được người đẹp Minh Hà chia sẻ trên trang cá nhân, Lý Hải bế cả công chúa và hoàng tử để hai bé khỏi tị nạnh nhau.
Một ông bố khác cũng rất mực yêu thương con chính là Bằng Kiều. Trên trang cá nhân của mình, ông bố ba con chia sẻ rất nhiều hình ảnh thân thiết bên ba quý tử Beckham, Colin và Kenzi. Sau khi ly hôn, anh vẫn dành rất nhiều sự quan tâm tới các con.
Theo chồng của ca sĩ Thu Phương tiết lộ, Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và ba con trai số tiền khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) mỗi năm để các bé được sống trong điều kiện tốt.
Bằng Kiều và con trai út - bé Kenzi - chu môi đáng yêu. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu có sự "thiên vị" nho nhỏ đối với cậu út khi thường xuyên pose hình tình cảm, ôm hôn thắm thiết với con trai thứ 3.
Ông bố Quang Dũng hạnh phúc đặt nụ hôn lên trán của cậu con trai đầu lòng Bảo Nam.
Quang Dũng và con trai
Mới đây, anh hạnh phúc chia sẻ: "Bảo Nam không chỉ thừa hưởng ngoại hình mà tính tình cũng y hệt tôi. Bé ít nói nhưng sống tình cảm, gần gũi với cả bố và mẹ".
Nam diễn viên Hiếu Hiền và con trai Panda cũng rất mực thân thiết. Trong một bức ảnh chụp chung của gia đình ba thành viên, hai cha con anh Hiều rõ ràng về cùng "một phe".
Trên trang cá nhân, Hiếu Hiền hạnh phúc khoe, ngày nào cũng được con trai ôm hôn. Album ảnh của nam diễn viên cũng tràn ngập hình ảnh tình cảm, ngọt ngào của hai cha con. 
Nam diễn viên Huy Khánh cũng rất mực cưng chiều bé Cát - con gái của anh với người đẹp Mạc Anh Thư.
Trên trang cá nhân của gã Don Juan màn ảnh Việt, không thiếu những hình ảnh nô đùa đầy yêu thương bên con gái.
Doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn rất cưng chiều con gái nhỏ của mình. Anh luôn đáp ứng yêu cầu của Bảo Tiên. Thậm chí, anh còn để bé chải tóc, đeo hoa tai cho mình vì Bảo Tiên muốn bố biến thành phụ nữ.
Hình ảnh đầy ngọt ngào, đượm tình phụ tử của Trần Bảo Sơn và con gái. 
Nam ca sĩ Tim cũng không thiếu những hình ảnh tình cảm bên cậu con trai giống anh như hai giọt nước.
Tim từng chia sẻ, Sushi - tên ở nhà của bé Cát An, con trai Tim - chào đời khiến cuộc sống của anh thay đổi khá nhiều. Hiện tại, anh luôn tranh thủ thời gian để ở nhà chơi đùa cùng con trai. Nếu phải đi lưu diễn dài ngày, cứ lúc rảnh, Tim lại gọi điện thoại hoặc chat webcam với người ở nhà để được trò chuyện và nghe Sushi ê a.
Nam diễn viên Cầu vồng tình yêu - Hồng Đăng - cũng là một trong những ông bố yêu chiều con gái nhất nhì Vbiz. Ông bố trẻ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của công chúa đầu lòng lên trang cá nhân.
Đến nay, công chúa nhà Hồng Đăng đã gần 4 tuổi và gia đình anh vừa đón thêm thành viên thứ 4. Dù bận rộn với công việc song Huy Khánh của Chỉ có thể là yêu vẫn dành thời gian chăm sóc và nô đùa cùng con.

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm