Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc mỹ nam Hàn tình tứ với nhau

Các nam thần tượng xứ Hàn có tình cảm thân thiết, gắn bó vì cùng nhau trải qua những khó khăn để đến vinh quang.

Donghae và Eunhyuk (Super Junior) có thể coi là cặp idol nam được các fan Kpop ưa thích nhất nhì hiện nay. Gắn bó, thân thiết cùng nhau trong thời gian dài, cặp đôi "Cá và Khỉ" không chỉ có những khoảnh khắc đáng yêu giữa đời thường, trong những dự án song ca mà còn trên sân khấu concert giữa các thành viên khác của Super Junior.
Woo Hyun và Key cùng sinh năm 1991 và tình bạn thân thiết của cả 2 đã được biết đến từ nhiều năm nay. Người hâm mộ có thể thường xuyên chứng kiến sự thân thiết giữa Woo Hyun và Key khi cả 2 xuất hiện trong cùng một chương trình, hay tham dự concert của người kia, hoặc thể hiện sự ủng hộ nhau qua các cập nhật trên mạng xã hội về kế hoạch hay album mới.
GOT7 theo đuổi dòng nhạc hip hop, nhóm được xem như 2PM thứ 2 khi có khả năng nhào lộn và võ thuật rất ấn tượng. Dù chỉ mới debut trong năm 2014 nhưng GOT7 đã gây ấn tượng với các fan hâm mộ bởi hình tượng trẻ trung, đáng yêu và cá tính. Nhắc đến GOT7 thì phải kể đến tình bạn thân thiết giữa hai anh chàng Mark và ​​JR. Cả hai dính lấy nhau như sam, thường xuyên chụp ảnh tự sướng chung và thi thoảng lại dành cho nhau những hành động quá ư tình cảm như thế này.
"Kaisoo" là cách gọi thân mật mà các fan hâm mộ dành tặng cho cặp đôi Kai và Kyung Soo nhà EXO.
Nhắc đến tình bạn trong Kpop, người ta không thể không nhắc đến G-Dragon và Taeyang. Thân với nhau từ khi còn là những thực tập sinh nhí trong YG, G-Dragon và Taeyang được biết đến đầu tiên như bộ đôi hip hop. Từ trước khi ra mắt chính thức trong Big Bang, GDYB đã cùng nhau tham gia vào nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ đàn anh đàn chị nhà YG.
Tình bạn thân thiết giữa Sehun (EXO) và Donghae (Super Junior) đã không còn xa lạ với các fan Kpop. Hai anh chàng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chọc ghẹo nhau cực nhắng nhít trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn nói rằng instagram của Sehun phải đến 50% là chụp chung với Donghae.

http://1.tiin.vn/index.php/chuyen-muc/sao/my-nam-han-tinh-tu-voi-nhau-khien-fan-nu-phat-them.html

Theo PV/ Đất Việt

Bạn có thể quan tâm