Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc Messi khiến Griezmann xấu hổ gây chú ý trên mạng xã hội

Biểu cảm hài hước của Griezmann khi bị Messi đi bóng qua ở trận đấu sáng 25/11 trở thành đề tài chế ảnh của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Messi di bong qua Griezmann anh 1

Sáng 25/11, Atletico và Barcelona bất phân thắng bại trong trận đại chiến ở vòng 13 La Liga. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại là tình huống đi bóng của Lionel Messi ở cuối hiệp một. Siêu sao người Argentina biến đồng nghiệp Antoine Griezmann trở thành gã hề với pha đảo chân đơn giản.

Messi di bong qua Griezmann anh 2

Cũng không thể trách Griezmann bởi ngay cả một cầu thủ phòng ngự đẳng cấp thế giới cũng có thể bị Messi vượt qua một cách dễ dàng, bằng chứng là Jerome Boateng của Bayern Munich. Tuy nhiên, vẻ ngỡ ngàng của tiền đạo bên phía Atletico Madrid trong tình huống này khiến người hâm mộ không nhịn nổi cười.

Messi di bong qua Griezmann anh 3

"Griezmann chắc hẳn nghĩ rằng cả Messi và trái bóng đều đã biến mất trong giây lát", tài khoản Messi World chế nhạo tiền đạo người Pháp.

Messi di bong qua Griezmann anh 4

"Griezmann đang nhìn vào số chức vô địch World Cup mà Messi giành được", CĐV Real Madrid tranh thủ vào mỉa mai cả Griezmann và Lionel Messi dù đội nhà vừa phải nhận thất bại lịch sử 0-3 trước Eibar ở lượt đấu sớm.

Messi di bong qua Griezmann anh 5

"Pha bóng Messi đánh bại Griezmann thật khủng khiếp. Griezmann đã chính thức trở thành một meme (đề tài chế ảnh trên mạng xã hội)", CĐV Nasasira Arnold chia sẻ.

Messi di bong qua Griezmann anh 6

"Này thì cầu thủ hay nhất châu Âu". Trước đó, Antoine Griezmann từng nhiều lần đăng đàn tuyên bố bản thân đạt đến, thậm chí vượt qua đẳng cấp của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Messi di bong qua Griezmann anh 7

Griezman: "Trở thành cấp dưới của Messi chính là lý do khiến tôi không gia nhập Barcelona". Messi: "Giờ thì cậu chính là cấp dưới của tôi". 

Messi di bong qua Griezmann anh 8

"Messi bỏ lại Griezmann với cái bóng của anh", tài khoản Juan Velazquez chế nhạo ngôi sao số một bên phía Atletico Madrid.

Messi di bong qua Griezmann anh 9

Trở lại diễn biến trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona trên sân Wanda đêm qua, đội khách để thủng lưới ở phút 77 sau pha lập công của Diego Costa và phải chờ đến phút thi đấu chính thức cuối cùng mới có bàn gỡ hòa do công của "siêu dự bị" Ousmane Dembele. Với kết quả này, Atletico vẫn bám sát Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga khi khoảng cách giữa 2 CLB chỉ là 1 điểm.

Messi di bong qua Griezmann anh 10
Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.

Sao Barca chơi điện tử thâu đêm, nói dối bị đau dạ dày

Thói sinh hoạt vô kỷ luật đang làm hại Ousmane Dembele và dần đẩy ngôi sao người Pháp khỏi Barca.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm