Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc lè lưỡi, cười tít mắt của Ngọc Quyên

Chân dài của phim "Mỹ nhân kế" đã có khoảng thời gian vui vẻ bên người hâm mộ, chia sẻ nhiều hơn về chặng đường hoạt động nghệ thuật thời gian qua của cô.

Khoảnh khắc lè lưỡi, cười tít mắt của Ngọc Quyên

Chân dài của phim "Mỹ nhân kế" đã có khoảng thời gian vui vẻ bên người hâm mộ, chia sẻ nhiều hơn về chặng đường hoạt động nghệ thuật thời gian qua của cô.

Sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, Ngọc Quyên là một trong số ít thí sinh may mắn được khán giả truyền hình yêu mến và sở hữu lượng fan đông. Vừa qua, cô nàng đã tổ chức buổi gặp gỡ nhằm tri ân những người luôn theo sát, ủng hộ cô trong chặng đường hoạt động nghệ thuật cũng như trong suốt cuộc thi nhảy.

 
 Ngọc Quyên chụp ảnh cùng các khách mời Thúy Vinh, Trịnh Thăng Bình và Trương Thế Vinh.

Ngoài việc trò chuyện, trả lời câu hỏi từ FC, Ngọc Quyên còn mạnh dạn cover lại ca khúc Chờ người nơi ấy - hit đình đám của ca sĩ Uyên Linh - để gửi tặng cho các fan. Ngoài ra, fan còn dành những phần quà độc đáo tặng cho người đẹp, khiến cô thật sự cảm động và mong muốn các fan luôn luôn ủng hộ, ở bên cô mãi mãi.

Sau buổi offline, Ngọc Quyên chia sẻ: "Chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã đem đến cho tôi rất nhiều trải nghiệm. Tuyệt vời nhất là tôi đã đến gần hơn với khán giả và được mọi người đón nhận, yêu thương. Đây là điều quý giá của cuộc đời tôi. Hôm nay đứng trước rất nhiều sự yêu mến của fan, tôi cảm thấy rất vui và xúc động. Chặng đường dài phía trước buộc tôi phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều để không phụ lòng tin yêu của các bạn dành cho mình. Hy vọng thời gian tới, tôi sẽ có điều kiện tổ chức thường xuyên hơn những buổi gặp gỡ như thế này, gắn kết chúng ta nhiều hơn".

Hình ảnh trong buổi họp fan của Ngọc Quyên:

 
 Cô nàng cười tít mắt trước tình cảm của fan.
 
 Ngọc Quyên nổi bật với chiếc đầm đỏ.
 
 
 Ngọc Quyên khoe những quà tặng người hâm mộ dành cho mình.
 
Trương Thế Vinh là khách mời nhiệt tình nhất trong buổi họp fan.
 
 
 Thúy Vinh và Trịnh Thăng Bình cũng đến chia vui với Ngọc Quyên.
 
 Ngọc Quyên đang trả lời những câu hỏi của các fan.
 
 
 Các nghệ sĩ nhiệt tình tham gia trò chơi.
 
Nàng siêu mẫu đang ký tặng cho người hâm mộ.
 
 
 Một buổi họp fan ý nghĩa đã để lại cho Ngọc Quyên nhiều cảm xúc.

LÊ TUẤN

Ảnh: Khoa Nguyễn

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm