Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc Hollywood của các VĐV Olympic Sochi

Đó là những khoảnh khắc vô tình mà các VĐV thể hiện khá giống trong những trường đoạn phim Hollywood.

Vẻ hốt hoảng há hốc mồm của nữ VĐV trượt băng nghệ thuật người Ý Valentina Marchei khá giống với cảnh phim kinh điển của Psycho do minh tinh Janet Leigh thể hiện.
Những giọt nước mắt của nữ VĐV trượt băng nghệ thuật Tatiana Volosozhar tương tự như cảnh quay Emma Thompson ôm mặt khóc trong bộ phim tình cảm nổi tiếng Love Actually.
Cú gồng cơ bắp cánh tay của VĐV trượt băng tốc độ Jan Smeekens khá giống với cảnh tài tử Arnold Schwarzenegger gồng mình trong phim Hercules in New York.
Động tác doãi chân của VĐV trượt băng người Bỉ Jorik Hendrickx hao hao tư thế quen thuộc của nhân vật Người Nhện do nam diễn viên Tobey Maguire thủ vai của bộ phim Spider-Man 3.
Cú bay lộn ngược từ trên không của VĐV Lydia Lassila thuộc đội tuyển Úc khiến khán giả nhớ tới cảnh tài tử Henry Cavill trong vai Siêu nhân bay ra khỏi Trái đất trong bom tấn Man of Steel ra mắt năm ngoái.
Vẻ nhăn nhó nhưng vẫn toát lên nét xinh đẹp của VĐV Ashley Wagner được ví với một cảnh do nữ diễn viên Alicia Silverstone thể hiện trong phim Clueless.
Động tác của VĐV Michael Christian Martinez thuộc đội tuyển Philippines giống với cảnh né đạn của tài tử Keanu Reeves trong bom tấn The Matrix.
Cách mà VĐV Maxim Trankov ăn mừng chiến thắng giống với một cảnh phim của Willem Dafoe trong Platoon nhưng chỉ khác nhau ở cảm xúc.
Điệu bộ “môi méo” mà VĐV trượt băng nghệ thuật Maylin Wende của Đức có “phiên bản điện ảnh” là minh tinh Nicole Kidman trong phim Bewitched.
Hành động ôm mặt thể hiện ngạc nhiên ngỡ ngàng của nữ VĐV môn trượt tuyết (xuống dốc) Dominique Gisin được so sánh với hình ảnh cậu nhóc Macaulay Culkin trong phim kinh điển về Giáng Sinh Home Alone.
Vô tình một khoảnh khắc cảm xúc của nữ VĐV khiêu vũ trên băng Charlene Guignard lại giống với biểu cảm của nữ diễn viên Charlotte Gainsbourg trong phim Người đàn bà cuồng dâm đang gây sốt.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm