Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc hạnh phúc của Neymar và bạn gái người mẫu

Neymar sắp đón con chung đầu tiên với Bruna Biancardi nhưng là con thứ hai của anh. Cầu thủ có một con trai 11 tuổi với tình cũ Carolina Dantas.

Ban gai Neymar anh 5

Hơn 14 triệu người nhấn thích thông báo tin vui của đôi uyên ương. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp cầu thủ - người mẫu. Đây là con đầu tiên của chân sút người Brazil với Biancardi nhưng là con thứ hai của anh. Trước đó, Neymar có một con trai 11 tuổi, bé Davi Lucca, với tình cũ Carolina Dantas.

Ban gai Neymar anh 6

Neymar nổi tiếng đào hoa, yêu đương chóng vánh nhiều chân dài gợi cảm trước khi hẹn hò, chia tay rồi tái hợp Biancardi. Neymar và Biancardi yêu nhau năm 2021. Sau một lần đường ai nấy đi, họ quay về bên nhau vào tháng 10/2022. Khi đó, cầu thủ đăng ảnh chụp chung với người mẫu đồng hương và viết: "Quay lại! Tình yêu vô điều kiện". Ảnh: Correiobraziliense.

Ban gai Neymar anh 9

Trên tài khoản có 3,8 triệu người theo dõi, Biancardi thường xuyên đăng ảnh khoe dáng với áo tắm, check-in ở những địa điểm du lịch sang chảnh. Từ ngày yêu Neymar, cô được nhiều thương hiệu săn đón, mời dự sự kiện, chụp ảnh quảng cáo.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Kylie Jenner bị chỉ trích nói dối

Tuyên bố "không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ" của Kylie Jenner bị cho là lời nói dối. Cộng đồng mạng từng nhiều lần chỉ ra ngoại hình cô quá khác biệt so với trước.

Quentin Tarantino không cần cảnh nóng

Không phải những phân cảnh nóng bỏng được đan cài vào phim để gây chú ý, Quentin Tarantino tự tin phần nội dung khác biệt là yếu tố giúp ông giữ chân khán giả.

Chris Evans bối rối vì danh hiệu người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh

Chris Evans vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022 trong cuộc bình chọn thường niên của tạp chí People.

Quốc Minh

Ảnh: @brunabiancardi.

Bạn có thể quan tâm