Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất thảm đỏ năm 2022

Ngôi sao gây tranh cãi khi xuất hiện trên thảm đỏ không phải chỉ chuyện ăn mặc, mà còn bởi vấn đề gây bức xúc đằng sau.

tham do phan cam anh 1

Đây chỉ là khoảnh khắc bình thường nếu được đặt để vào thời điểm chưa xảy ra scandal chấn động. Trước đó vài giờ, trên sân khấu Oscar lần thứ 94, Will Smith đã tát thẳng mặt Chris Rock vì dám mang chứng rụng tóc của vợ anh ra giễu cợt. Smith đã phải trả giá cho hành động thiếu kiểm soát này. Bằng chứng là khi bước lên thảm đỏ cùng với tượng vàng cho hạng mục Nam chính xuất sắc, tài tử đã bị phản đối kịch liệt. Ảnh: Yahoo.

tham do phan cam anh 4

Vài ngày trước vụ của IU, thảm đỏ Cannes bị nhóm người bảo vệ nữ quyền gây náo loạn. Variety cho hay trong buổi công chiếu Holy Spider - phim kinh dị lấy nữ giới làm trung tâm, khoảng 12 phụ nữ mặc trang phục chỉnh tề, tụ tập trên cầu thang nối dài của Palais des Festivals và và giơ cao biểu ngữ, thả khói đen dày đặc. Bất ngờ thay, ban tổ chức không có động thái can thiệp, trái lại còn để phóng viên thoải mái chụp ảnh, quay phim nhóm người này. Ảnh: Cannes Festival Film.

tham do phan cam anh 8

Khoảnh khắc hớ hênh, lộ vòng một do không mặc nội y của Patricia Contreras được phóng viên chụp lại. Do bộ váy cắt xẻ quá sâu, cô không tránh khỏi sự cố. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích Contreras cố ý tạo chiêu trò vì đây không phải lần đầu cô lộ ngực ở Cannes. Ảnh: Cannes Festival Film.

tham do phan cam anh 11

Aldy Przylipiak (giữa) diện bộ váy có những khoảng hở vô duyên. Nhiều năm qua, cô bị trang tin Hollywood đưa vào danh sách "khách mời tai tiếng" vì vấn đề ăn mặc. Những trường hợp như Przylipiak cho thấy thảm đỏ vẫn cho phép những cô gái tạo "chiêu" để thu hút sự chú ý của các ống kính. Song, những chiêu này cũng bị cho là "mánh cũ dùng lại" suốt nhiều năm. Ảnh: Venice Festival Film.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Will Smith lần đầu dự thảm đỏ sau cú tát ở Oscar

Buổi ra mắt phim điện ảnh "Emancipation" đánh dấu sự trở lại của Will Smith sau thời gian ở ẩn vì vướng scandal.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm