Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc gây sốt trong thất bại của Brazil

HLV Dorival Júnior được cho là bị các cầu thủ Brazil phớt lờ trong lúc họ bàn bạc chuẩn bị cho loạt sút luân lưu với Uruguay tại tứ kết Copa America 2024 sáng 7/7.

Loạt penalty cân não giữa Brazil và Uruguay Ở trận tứ kết Copa America 2024 giữa Brazil và Uruguay sáng 7/7, phần thắng đã thuộc về thầy trò Marcelo Bielsa (Uruguay) với tỷ số 4-2.

Đoạn video quay cảnh ông Dorival Júnior giơ ngón tay có ý kiến nhưng không được cầu thủ Brazil phản hồi trong lúc loạt sút luân lưu chuẩn bị diễn ra đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Khi ấy, chiến lược gia 62 tuổi cũng đứng bên ngoài, thay vì xuất hiện ở trung tâm vòng tròn giữa các cầu thủ

Ở phần sân bên kia, HLV Marcelo Bielsa được nhìn thấy rất có quyền uy. Khoảnh khắc nhà cầm quân này đứng giữa vòng tròn các cầu thủ Uruguay, tận tình trao đổi với họ nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng HLV Dorival Júnior hoàn toàn không có tiếng nói trong nội bộ Selecao. Còn với tuyển Uruguay, đó là câu chuyện ngược lại.

Trên sân Allegiant (Las Vegas, Nevada, Mỹ), tuyển Brazil để thua trước Uruguay sau loạt luân lưu với tỷ số 2-4 ở tứ kết Copa America 2024, qua đó phải xách va-li rời giải. Ở trận đấu này, hai đội hòa nhau 0-0 sau hai hiệp thi đấu chính thức.

tuyen Brazil anh 1

HLV Dorival Júnior có ý kiến nhưng được cho là bị các cầu thủ Brazil phớt lờ.

Trả lời phỏng vấn sau thất bại trước Uruguay, HLV Dorival Júnior nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Ông nói: "Với tính chất công việc thế này, điều đó đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn. Tôi thừa nhận rằng đây không phải kết quả như mong đợi. Bản thân chịu hoàn toàn trách nhiệm".

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đội Brazil này còn nhiều cơ hội để phát triển và cải thiện", thuyền trưởng tuyển Brazil cho biết.

Ông Dorival Júnior được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Brazil từ tháng 1, hiện sở hữu thành tích thắng 3 và hòa 5.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm