Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đồng đội khóc thương đại tá Bảy lọt top ảnh tuần Zing.vn

Đồng đội ngồi xe lăn khóc thương Anh hùng phi công Nguyễn Văn Bảy, bị cáo trong vụ xét xử VN Pharma phải nằm cáng lên xe cứu thương là những khoảnh khắc đáng chú ý tuần qua.

anh an tuong tren Zing.vn anh 1
Sáng 26/9, hàng trăm người có mặt từ sớm tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để tiễn đưa đại tá phi công Nguyễn Văn Bảy về với đất mẹ. Đại tá Nguyễn Thành Út không giấu được cảm xúc khi đến tiễn đưa người đồng đội cùng sát cánh chiến đấu với mình một thời.  Ảnh: Quỳnh Trang.
anh an tuong tren Zing.vn anh 2
Đường Trần Não và Lương Định Của (quận 2, TP.HCM) trước vắng vẻ nay đã trở nên đông đúc. Giá đất ở đây ngày càng đắt đỏ hơn rất nhiều nhờ kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Sau mỗi trận mưa lớn, người dân sinh sống và qua lại trên con đường này đoạn sát Thủ Thiêm vẫn phải chịu cảnh ngập úng do hạ tầng phát triển chưa đồng bộ.  Ảnh: Quỳnh Danh.
anh an tuong tren Zing.vn anh 3
Sau hơn một ngày xét xử vụ án VN Pharma, có hai bị cáo phải cần đến nhân viên y tế chăm sóc do gặp vấn đề về sức khỏe. Trong đó, bị cáo Phạm Văn Thông phải chuyển đi cấp cứu. Ảnh: Lê Quân.
anh an tuong tren Zing.vn anh 4
Nhiều ngày trong tuần qua, gần như toàn bộ TP.HCM bị che phủ bởi lớp sương mù dày đặc từ sáng đến chiều. Chỉ số chất lượng không khí AQI tại TP.HCM cũng liên tục ở mức trên 150, thuộc nhóm màu đỏ (thang 4 trong 6 thang bậc đo chất lượng không khí theo cách tính của Mỹ). Lớp mù dày đặc tại khu vực sông Sài Gòn khiến các tòa nhà dường như biến mất. Ảnh: Quỳnh Danh.
anh an tuong tren Zing.vn anh 5
Sau 3 năm thi công, tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn có tổng mức đầu tư 12.000 tỷ đồng đã hoàn tất hầu hết hạng mục để thông xe kỹ thuật vào cuối tháng 9. Ảnh: Việt Linh.
anh an tuong tren Zing.vn anh 6
Nắng sớm mai mơ màng, xuyên qua từng kẽ lá, buông xuống từng góc nhỏ rêu phong tựa muốn tôn thêm nét dịu dàng vốn có của đất thủ đô. Từng cơn gió thoảng mang theo hơi sương, lướt nhẹ qua khung cửa sổ. Ảnh: Giang Trịnh.
anh an tuong tren Zing.vn anh 7
Với người dân Hà Nội, địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất là đường Thanh Niên. Những ngày tháng 9, thời tiết ở thủ đô mát mẻ đúng nghĩa mùa thu, giới trẻ đổ xô về hồ Tây ngắm hoàng hôn ngắm ánh nắng vàng như mật ong. Ảnh: Hải Quân.
anh an tuong tren Zing.vn anh 8
Ngày 21/9, 24 cặp bò của người dân trong và ngoài huyện Tịnh Biên (An Giang) tham gia thi đấu giải đua bò Chùa Rô, thu hút hàng trăm người xem. Ảnh: Phạm Ngôn.
anh an tuong tren Zing.vn anh 9
Chùa Đông Lai tại khóm Xuân Phú, huyện Tịnh Biên (An Giang) ngoài là nơi tâm linh còn là điểm phục vụ bánh xèo chay miễn phí cho người dân đã 20 năm qua. Ảnh: Phạm Ngôn.
anh an tuong tren Zing.vn anh 10
Nằm ở ngoại thành Hà Nội, làng Chử Xá mới đây được tô điểm với 15 bức bích họa sinh động, tạo nên khung cảnh đặc biệt. Các tác phẩm tại đây được lấy cảm hứng về một làng quê yên bình, đồng thời gắn với sản phẩm kinh tế chính của ngôi làng là các loại nông sản sạch. Ảnh: Hồng Quang.

Ban Ảnh Zing

Bạn có thể quan tâm