Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đời thường của sao Việt khi trống lịch làm việc

Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng nhóm bạn, Kỳ Duyên dành thời gian tập võ, Văn Mai Hương trổ tài nội trợ trong những ngày không bận rộn.

Sao Viet lam gi mua dich anh 3

Trước đó một ngày, người đẹp tham gia buổi chụp hình cùng ê-kíp thân thiết tại không gian ngoài trời. Hoa hậu 8X cho biết lịch chụp này có kế hoạch từ trước. Còn lại, cô dành phần lớn thời gian ở nhà.

Sao Viet lam gi mua dich anh 4

Trên trang cá nhân, người mẫu Thanh Hằng đăng ảnh đi siêu thị. Cô diện "cây đen" năng động, cá tính, kết hợp chiếc túi hàng hiệu yêu thích. Trước đó, chân dài 8X cũng tâm sự cô làm việc tại nhà những ngày qua để đảm bảo sức khỏe.

Sao Viet lam gi mua dich anh 5

Tranh thủ những ngày không có lịch diễn, Văn Mai Hương "trổ tài" nội trợ. Cô chia sẻ làm nhiều món ăn như vịt om sấu, nấu xôi, sữa chua... Nữ ca sĩ còn sắm dụng cụ nấu ăn thông minh có giá hàng chục triệu đồng.

Sao Viet lam gi mua dich anh 8

Á hậu Tú Anh dành thời gian chăm sóc, chơi cùng con trai. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu của em bé.

Sao Viet lam gi mua dich anh 9

Kỳ Duyên "khoe" hình ảnh tập võ để rèn luyện sức khỏe. Cô viết: "Tân binh tập sự. Sẽ cố gắng mỗi ngày thật nhiều hơn nữa. Một tuần có 7 ngày đi tập cả 6 ngày, vui lắm! Mỗi ngày rướn 1 tí để khi nào chân chạm cái bóng đèn kia mới được nha".

Phương Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm