Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc điên rồ giúp MU vào bán kết FA Cup

Trọng tài chính Chris Kavanagh rút 3 thẻ đỏ liên tiếp trong hơn 1 phút, qua đó giúp MU tạo nên màn lội ngược dòng trước Fulham ở tứ kết FA Cup hôm 19/3.

MU vao ban ket anh 1

Phút 70, khi MU đang bị dẫn 1-0, Jadon Sancho có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa. Anh rê qua thủ môn Bernd Leno nhưng lại sút trúng Willian.

MU vao ban ket anh 2

Sau khi tham khảo video làm chậm, trọng tài chính Chris Kavanagh phát hiện Willian dùng tay cản bóng. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ phải nhận thẻ đỏ, đồng thời Fulham cũng chịu quả phạt đền.

MU vao ban ket anh 3

Khi ông Kavanagh trở lại sân, Aleksandar Mitrovic bất ngờ tiến đến quát mắng, thậm chí còn dùng tay để đẩy vào vai trọng tài chính. Ông Kavanagh ngay lập tức rút thẻ đỏ tiếp theo dành cho tiền đạo bên phía Fulham.

MU vao ban ket anh 4

Đang từ vị thế của người hùng, Mitrovic trở thành tội đồ của Fulham. Tiền đạo người Serbia từ lâu đã nổi tiếng với cá tính mạnh. Anh nhiều lần nhận thẻ phạt vì những khoảnh khắc thiếu kiềm chế.

MU vao ban ket anh 5

Không chỉ mất 2 mũi tấn công chủ lực, Fulham còn mất luôn cả HLV Marco Silva. Vị thuyền trưởng của đội khách bị đuổi vì lỗi phản ứng. Khoảnh khắc trọng tài rút 3 thẻ đỏ từ phút 71 đến 72 được báo chí Anh đồng loạt miêu tả bằng từ "điên rồ".

MU vao ban ket anh 6

MU tận dụng lợi thế lớn về quân số để ghi 3 bàn trong phần còn lại của hiệp hai. Bruno Fernandes lập cú đúp, bàn còn lại thuộc về Marcel Sabitzer.

MU vao ban ket anh 7

MU thắng 3-1 để vào bán kết FA Cup gặp Brighton. Trong khi đó, Man City sẽ gặp Sheffield Utd. CĐV đang kỳ vọng về kịch bản derby Manchester xuất hiện ở chung kết giải đấu cúp lâu đời nhất nước Anh.

MU vao ban ket anh 8
Top ghi bàn trong lịch sử Premier League của từng CLB Trang chủ Ngoại hạng Anh vừa tổng hợp những chân sút ghi nhiều bàn nhất giải đấu này trong lịch sử của Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man United, Man City, Tottenham...

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Cựu tiền vệ Man City: Osimhen hay hơn Haaland

Dietmar Hamann, cựu tiền vệ Man City đánh giá Victor Osimhen đang là trung phong hay nhất ở thời điểm hiện tại.

Mitoma ghi bàn trong ngày Brighton vào bán kết FA Cup

Đêm 19/3 (giờ Hà Nội), Mitoma ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Brighton trước Grimsby ở tứ kết FA Cup.

Bạn gái Ronaldo: 'Tôi từng sảy thai 3 lần'

Georgina Rodriguez cho biết cô vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau mất con vào năm ngoái.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm