Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đẹp của gia đình Bằng Kiều trên sân khấu

Ông bố 40 tuổi hạnh phúc khoe với khán giả trong ngày trở về tổ ấm bé nhỏ hạnh phúc với ba quý tử đẹp trai, thông minh cùng bà xã tuyệt vời trong liveshow diễn ra tối qua 26/10 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Khoảnh khắc đẹp của gia đình Bằng Kiều trên sân khấu

Ông bố 40 tuổi hạnh phúc khoe với khán giả trong ngày trở về tổ ấm bé nhỏ hạnh phúc với ba quý tử đẹp trai, thông minh cùng bà xã tuyệt vời trong liveshow diễn ra tối qua 26/10 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Anh Bầu dẫn ba con lên sân khấu để giới thiệu cho khán giả thấy đây là "3 bài hát" mà anh tâm đắc nhất trong sự nghiệp ca hát của mình.

Bà xã anh là Trizzie Phương Trinh bồng con đưa cho chồng. Cô chỉ lên sân khấu chào khán giả rồi xuống chứ không ở lại giao lưu.

Cậu út Kenzi Bằng Chương lúc này đã ngủ nhưng anh vẫn quyết định ẵm con lên sân khấu. Dù ồn ào nhưng cậu bé vẫn ngủ ngon.

Ba cậu quý tử của Bằng Kiều rất kháu khỉnh, hiếu động và thông minh. Cậu cả là Beckham Bằng Phương, cậu thứ hai là Colin Bằng Anh, cậu thứ ba là Kinzi Bằng Chương. Tất cả đều được lấy tên đệm giông bố - Bằng Kiều.

Anh yêu cầu các con hãy nói câu chào quý vị khán giả. Sau khi anh cả nói thì cậu thứ hai có vẻ "lì lợm" hơn. Colin quyết định không muốn nói.

Beckham đam mê nghệ thuật, nhảy và võ thuật. Colin thi không thích nghệ thuật nhưng cậu bé học giỏi nhất trường, rất thông minh và tinh nghịch.

Bằng Kiều tự hào về bà xã Trizzie Phương Trinh bởi kể từ sau khi lấy anh, cô chọn cách đứng sau anh để hỗ trợ tất cả những gì liên quan đến Bằng Kiều. Do vậy, trên sân khấu, nam ca sĩ Trái tim bên lề nói lời cảm ơn chân tình đến bà xã của mình.

Những khoảnh khắc của anh trên sân khấu với Mỹ Linh cũng hết sức thú vị. Họ từng có một thời yêu nhau và suýt đến hôn nhân nhưng vì nhiều lý do, đến nay mỗi người đều có một tổ ấm hạnh phúc.

Diva Mỹ Linh ăn mặc trẻ trung khi đứng cạnh người yêu cũ. Cô cũng không được tự nhiên, tự tin như mọi lần.

Cả hai đều mang đến cho khán giả những câu chuyện hậu trường thú vị thời trai trẻ. Trong đó, Mỹ Linh bật mí rằng Bằng Kiều sinh ra để hát. 6 tuổi anh đã đi hát đám cưới và trở thành tâm điểm.

Minh Tuyết mang lại cho anh Bầu những cảm xúc khác khi đứng cạnh. Nam ca sĩ chủ động tình tứ với cô đào hải ngoại, khác hẳn khi song ca cùng Mỹ Linh.

 

Sự xuất hiện của Minh Tuyết với hai ca khúc song ca: Dẫu có lỗi lầm và Xin lỗi anh khiến cả sân khấu nín lặng.

 
 

Với Minh Tuyết, Bằng Kiều thực sự thăng hoa trên sân khấu.

 

Hồng Nhung cũng song với Bằng Kiều một ca khúc. Trên sân khấu, bà mẹ 42 tuổi bật mí hai người có họ hàng với nhau, do vậy, ngay từ nhỏ đã thân thiết.

 
 

Hình ảnh nam ca sĩ được vây quanh bởi bốn giọng ca nữ đình đám của làng nhạc. Mỗi người đều đánh dấu những chặng đường thăng hoa trong sự nghiệp ca hát của anh.

 

Bằng Kiều cho biết anh rất hạnh phúc và liên tục nói lời cảm ơn đến khán giả quê hương đã cho anh những giây phút tuyệt vời này.

 

Nam ca sĩ nhận hoa của người thân và người hâm mộ. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đều có mặt dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ và nghe anh hát.

 

Đây hẳn là những giây phút không thể nào quên trong 22 năm ca hát của anh Bầu.

Thanh Ngọc

Ảnh: Huy Tân

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Ảnh: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm