Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đáng yêu của Psy nhí ở Sài Gòn

Đẹp trai, phong cách, hiếu động và thông minh là ấn tượng mà cậu bé gốc Việt trong MV "Gangnam Style" để lại cho mọi người khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim "Lọ Lem Sài Gòn". Đáp lại sự mong đợi của mọi người, ngôi sao nhí liền khoe tài năng bằng điệu nhảy ngựa nổi tiếng.

Khoảnh khắc đáng yêu của Psy nhí ở Sài Gòn

Đẹp trai, phong cách, hiếu động và thông minh là ấn tượng mà cậu bé gốc Việt trong MV "Gangnam Style" để lại cho mọi người khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim "Lọ Lem Sài Gòn". Đáp lại sự mong đợi của mọi người, ngôi sao nhí liền khoe tài năng bằng điệu nhảy ngựa nổi tiếng.

Dù chỉ xuất hiện với tư cách khách mời nhưng với mức độ nổi tiếng hiện tại cộng với việc có mẹ là người Việt Nam nên Hwang Min Woo thừa sức bảo chứng doanh thu phòng vé cho bộ phim hợp tác Việt – Hàn. Chỉ xuất hiện chưa đến 10 giây trong MV Gangnam Style, nhưng cả thế giới gần như phát cuồng vì cậu bé có tên Hwang Min Woo. Việc Gangnam Style nổi tiếng và trở thành hiện tượng không chỉ kéo theo tên tuổi của Psy mà còn giúp Hwang Min Woo được yêu mến không những ở Hàn Quốc, Việt Nam mà còn lan tỏa sang Hong Kong, Đài Loan và thậm chí là cả châu Mỹ. Ngoài phong cách cực kỳ chất trong MV, cậu bé tài năng còn khiến người hâm mộ Việt Nam yêu mến và tự hào hơn nữa bởi cậu có mẹ là người Việt.

Psy nhí tỏ ra thân thiết với Hoàng Mập. Cậu bé còn dạy danh hài điệu nhảy ngựa trong Gangnam Style.

Đây cũng là lý do để Psy nhí đồng ý nhận lời đóng phim Lọ Lem Sài Gòn, dù lịch diễn của cậu bé gần như dày đặc trong các chuyến bay show khắp nơi trên thế giới. Trong 3 ngày ở Việt Nam, Psy nhí gây ấn tượng với mọi người nhờ tài năng và sự hiếu động, thông minh của một đứa trẻ 7 tuổi. Nổi tiếng nhưng Hwang Min Woo cũng rất hòa đồng và thân thiện. Dường như, cậu bé cũng ý thức được mình có một nửa dòng máu Việt nên luôn khiến mọi người phải yêu quý mình.

Hoàng Mập kể: “Hwang Min Woo diễn tỉnh như sáo và nhập vai một cách hoàn hảo. Cậu bé không hề biết mệt, diễn cả ngày người lớn còn phải nghỉ ngơi nhưng nó lại tràn đầy năng lượng và sẳn sàng vào cảnh kế tiếp nếu đạo diễn còn đủ… sức khỏe. Không cần phải hướng dẫn nhiều, thằng bé vào cảnh quay là diễn một mạch, không phải quay đi quay lại nhiều lần làm cả đoàn phải kinh ngạc. Dường như diễn xuất là tài năng thiên bẩm của cậu bé này ngoài việc nhảy múa”.

Danh hài còn kể thêm một câu chuyện vui về Psy nhí: “Trong một cảnh ở sân bay, cậu bé vừa xuất hiện và trổ tài nhảy múa lập tức thu hút sự hiếu kỳ của mọi người. Lúc đó ai cũng hò hét và xin chụp hình chung với cậu nhưng khi tài tử Min Woo vừa đến, các cô gái bỏ mặc Min Woo nhí, chạy theo nam diễn viên đẹp trai khiến cậu nhóc mặt mày bí xị, buồn so. Nhưng có một cô bé khoảng 5 tuổi chạy đến tặng một đóa hồng cho Psy nhí thế là anh chàng vui ngay”.

Ngắm hình ảnh đáng yêu của Psy nhí khi hào hứng nhảy ngựa:

 
 

 Sau màn chào hỏi, Min Woo tặng mọi người có mặt trong buổi họp báo điệu nhảy ngựa trong ca khúc nổi tiếng.

 
 

 Không biết tiếng Việt nên Min Woo ra dấu để chọn bài hát. Cậu bé rất dạn dĩ và thoải mái khoe tài năng.

 
 

 Psy nhí nhảy sung quăng cả áo xuống hàng ghế khán giả rồi bật cười vì có người bắt được áo của mình. Nhiều diễn viên chạy xuống cổ vũ rất nhiệt tình cho cậu bé.

Psy nhí còn nhảy thêm một bài làm quà tặng báo chí.

 

 Cậu bé còn khiến mọi người cười ngất khi phát biểu: "Món quà thứ 3 em muốn tặng mọi người là lát nữa các cô, chú hãy xếp hàng theo thứ tự để em tặng chữ ký".

 

Giữ đúng lời hứa, Psy nhí chễm chệ trên bàn ngồi ký tặng người hâm mộ.

Kim Chi

Photo: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi

Photo: Duy England

Bạn có thể quan tâm