Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đáng yêu của hot girl Hari trong buổi họp fan

Chiều qua (18/8), Hot girl Hàn bạn gái Tiến Đạt lần đầu tiên tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với các fan của mình cũng như của chương trình "Cuộc đua kỳ thú".

Sự hồn nhiên, đáng yêu và những câu chuyện ngộ nghĩnh vốn đã thành "thương hiệu" của Hari,  buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng và đầy ắp tiếng cười.

Hari chia sẻ bản thân mình hoàn toàn bất ngờ và xúc động khi có rất đông các fan ủng hộ cuồng nhiệt. Cô hy vọng sắp tới khi chính thức bước vào showbiz vẫn sẽ được nhiều người yêu mến như trong chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Cũng trong dịp này, cô gái đáng yêu đến từ Hàn Quốc cũng đã cho thấy khả năng ca hát của mình bằng việc trình diễn live khá thuyết phục với 3 ca khúc: Snow Flower bằng tiếng Hàn Quốc, Greatest Love of All bằng tiếng Anh và cover hit Cơn mưa dĩ vãng của Mỹ Tâm bằng tiếng Việt. (Clip biểu diễn của Hari). Mặc dù khả năng hát tiếng Việt còn yếu, nhưng Hari vẫn nhận được những tràng vỗ tay không dứt của tất cả mọi người.

Trước tình cảm này, Hari cũng không ngần ngại che giấu ước mơ tham gia vào showbiz Việt. Hiện cô đang rèn luyện thêm tiếng Việt và luyện thanh để sắp tới có thể xuất hiện trong vai trò ca sĩ.

Tham gia buổi giao lưu còn có sự góp mặt của các thành viên khác trong đội chơi Cuộc đua kỳ thú là ca sĩ Diệp Lâm Anh, diễn viên Hà Việt Dũng, Lâm Hùng Phong và tất nhiên là không thể thiếu rapper Đinh Tiến Đạt - bạn trai của Hari.

Cùng xem thêm những hình ảnh trong buổi giao lưu:

Hari hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Sự hồn nhiên và đáng yêu của cô gái Hàn này đã "đốn tim" người hâm mộ.

 

Những biểu cảm đáng yêu.

 

Và nụ cười tươi không lẫn với ai.

 

Rapper Tiến Đạt luôn đứng phía sau hỗ trợ cho bạn gái.

 

Hari "tức giận" khi bị "nói xấu.

 

Diệp Lâm Anh và Hà Việt Dũng cùng tham gia buổi gặp gỡ.

 

 

 

 

Chụp ảnh lưu niệm cùng các fan.

 


 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm