Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc dàn hoa đán Trung Quốc chung một khung hình

Đêm hội Weibo 2019 là sự kiện quy tụ đông đảo các nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Khán giả được chứng kiến những giây phút đắt giá khi các ngôi sao tương tác với nhau.

Trieu Le Dinh anh 1

Tối 11/1, Sina tổ chức Đêm hội Weibo nhằm vinh danh các nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo đã tham gia chương trình. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh cùng Lý Băng Băng và Lôi Giai Âm. Triệu Lệ Dĩnh là đối tác của công ty Hòa Tụng, một đơn vị quản lý nghệ sĩ thuộc sở hữu của Lý Băng Băng.

Trieu Le Dinh anh 2

Khoảnh khắc đắt giá trong đêm hội khi hai tiểu hoa đán 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc ngồi cạnh nhau. Lưu Diệc Phi được đánh giá là sở hữu nét đẹp sang trọng, còn Triệu Lệ Dĩnh quyến rũ và đằm thắm. Trước đó, cả hai rất ít khi tương tác với nhau.

Trieu Le Dinh anh 3

Đây cũng là lần đầu tiên Trịnh Sảng vầ Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi gần. Hai mỹ nhân 9X là những cái tên nổi bật trong làng giải trí Trung Quốc. Nhan sắc của cả hai đều được đánh giá cao.

Trieu Le Dinh anh 4

Từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh, Lý Hiện, Lưu Diệc Phi, Thái Từ Khôn ngồi cạnh nhau" đã đứng đầu chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Khán giả ca ngợi gương mặt với những đường nét sắc cạnh của các nghệ sĩ.

Trieu Le Dinh anh 5

Cùng trên hàng ghế đầu, ba mỹ nhân họ Dương: Dương Tử, Dương Mịch và Dương Dĩnh (Angelababy) ngồi cạnh nhau. Mỗi người mang một vẻ đẹp và khí chất riêng biệt khiến công chúng phải chú ý và khen ngợi.

Trieu Le Dinh anh 6

Nam diễn viên Tiêu Chiến ngồi cạnh mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhờ thành công của phim Trần tình lệnh, Tiêu Chiến thắng giải cao nhất King of Weibo. Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giành được giải Nữ diễn viên có nhân khí cao của năm.

Trieu Le Dinh anh 7

Trong ảnh từ trái qua phải là Trương Tuyết Nghênh, Tống Tổ Nhi và Âu Dương Na Na trò chuyện với nhau. Trương Tuyết Nghênh được biết đến với các bộ phim như Bong bóng mùa hè, Thần điêu đại hiệp 2014... Cô từng vướng tin đồn chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt, nhưng người đẹp phủ nhận.

Trieu Le Dinh anh 8

Trương Thiên Ái đọ sắc cùng Tống Tổ Nhi và Âu Dương Na Na. Âu Dương Na Na sinh năm 2000, được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ 10X". Cô cũng tham gia diễn xuất với các tác phẩm nổi bật như Bí quả, Chuyện tình Bắc Kinh...

Trieu Le Dinh anh 9

Nam diễn viên Lôi Giai Âm khiến khán giả cảm thấy thích thú khi xuất hiện bên cạnh rất nhiều nghệ sĩ khác. Anh thường xuyên trò chuyện với mọi người như Trương Nghệ Hưng, Triệu Lệ Dĩnh, Thẩm Đằng, Đặng Siêu...

Trieu Le Dinh anh 10

"Vua hài mới" của Trung Quốc Thẩm Đẳng (giữa) với dáng ngồi thoải bên bên Từ Tranh (Trái) và Lôi Giai Âm. Thẩm Đằng được coi là nghệ sĩ thay thế Thành Long, Châu Tinh Trì. Anh chỉ nổi tiếng trong khoảng 4 năm trở lại đây, nhưng năm nào cũng có tác phẩm doanh thu trên 1 tỷ NDT như Chàng ngốc đổi đời đạt 1,44 tỷ NDT; Oan gia đổi mệnh đạt 2,2, tỷ NDT; Hello Mr Billionaire đạt 2,55 tỷ NDT, Phi trì nhân sinh 1,7 tỷ NDT.

Dàn tiểu hoa đán Trung Quốc đọ sắc trên thảm đỏ

Thảm đỏ Đêm hội Weibo quy tụ hàng chục nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Các mỹ nhân Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Tổ Nhi, Trịnh Sảng đều góp mặt.

An Chi

Bạn có thể quan tâm