Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc chửi, mắng, đánh người của sao Hoa ngữ

Nhiều khi nóng giận, các sao không kìm chế được bản thân và có lời nói, hành động không đẹp mắt nơi công cộng.

Tôn Lệ trông rất hung dữ khi tỏ thái độ với phóng viên. Cô không đồng ý cho họ chụp ảnh, chỉ tay và sau đó mắng mỏ rất gay gắt, cô còn yêu cầu phóng viên xóa hết ảnh chụp cô.

Thời gian trước, Phạm Băng Băng cũng gặp rắc rối ở sân bay vì không kìm chế được bản thân. Cánh phóng viên thi nhau bám sát chụp ảnh khiến cô khó chịu, cô tỏ thái độ, lấy máy điện thoại ra chụp lại, lúc sau còn mắng mỏ, "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" may mà có trợ lý đi cùng căn ngan.
Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi khó tính và không kìm chế được bản thân như trước. Cô thường xuyên khó chịu, mắng mỏ và gây gổ với phóng viên, khiến cánh phóng viên cũng không mấy ưa gì người đẹp.
Tại một sự kiện cách đây khá lâu, Triệu Vy cũng bị mất hình tượng vì những lời chửi thề khi bị phóng viên bao vây. Cô đến muộn, vừa thấy phóng viên liền cau có, lấy tay che mặt nhưng vẫn bị bám sát. Cô luôn mồm kêu: "Chụp cái gì, có gì đáng chụp đâu! Mau tránh ra! Mau tránh ra!". Tuy vậy cô vẫn không được buông tha nên chửi to: ‘Đ.mẹ! Các ngườI thật là phiền phức, sao cứ phải chụp tôi, mau tránh ra, mau tránh ra!". 
Lý Á Bằng khó chịu khi bị phóng viên săn đuổi và làm phiền vợ con, nhất là con gái anh bị hở hàm ếch nên không muốn con bị ảnh hưởng tinh thần nên anh đã rất tức giận, quát lớn: "Con dám quay tiếp" và bóp cổ xô xát với một phóng viên trẻ.
Đường Tiếu một lần có việc cần vào một tòa nhà có bảo vệ và họ yêu cầu trình giấy tờ cá nhân mới được vào, nhưng cô không có giấy tờ nên họ nhất quyết không cho cô vào theo nguyên tắc. Đường Tiếu ngoan cố, chửi mắng ầm ĩ: "Đồ chó trông cửa" rồi còn dùng chân đá họ nên đã bị họ bạt tai làm bài học.
Huỳnh Dịch mấy năm trước luôn nổi tiếng là người khó tính vì luôn tỏ thái độ khó chịu với không chỉ chồng cũ mà cả cánh phóng viên, không ít lần cô còn giơ "ngón tay thối" phản cảm nơi công cộng.
Thái Thiếu Phần mắng chửi chồng là rác rưởi ngay giữa phố nhưng cũng may chồng hiểu bản tính nóng nảy nên không bao giờ trách và để bụng cô.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm