Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc ấn tượng nhất của Hải quân Mỹ năm 2014

Tàu chiến LCS rẽ sóng, thủy thủ tàu ngầm ôm đứa con bé bỏng sau những ngày xa cách hay nhóm tác chiến tàu sân bay phô diễn sức mạnh là những hình ảnh đáng nhớ của Hải quân Mỹ.

Hai chiếc tàu chiến duyên hải LCS
Hai chiếc tàu chiến duyên hải LCS triển khai hoạt động ở Thái Binh Dương. Những tàu chiến này là một phần trong kế hoạch tái cân bằng châu Á - Thái Bình Dương của Mỹ.
ánh hoàng hôn đẹp mắt trên tàu khu trục mang tên lửa điều khiển
Ánh hoàng hôn đẹp mắt trên tàu khu trục mang tên lửa điều khiển USS Donald Cook (lớp Arleight Burke) triển khai hoạt động ở khu vực Biển Đen.
Những chiếc F/A-18 của đội bay
Những chiếc F/A-18 của đội bay biểu diễn Blue Angels, Hải quân Mỹ. Trong năm 2014, đội bay này đã thực hiện khoảng 120 chuyến biễu diễn trên khắp thế giới.
a
Một nhóm binh sĩ đang tham gia khóa đào tạo giai đoạn đầu để trở thành những người lính đặc nhiệm trong đội SEAL tương lai. Họ phải vượt qua những thử thách khắc nghiệt về thể chất và tinh thần.
Trực thăng MH-60 Sea Hawk
Trực thăng MH-60S Sea Hawk đang thực hiện nhiệm vụ trong khuôn khổ cuộc tập trận hải quân lớn nhất thế giới RIMPAC-2014.
Chuyên gia định vị thủy âm
Willian Wade, chuyên gia sonar cấp bậc 2 trên tàu ngầm hạt nhân Mỹ âu yếm đứa con gái bé bỏng của mình sau những ngày dài làm nhiệm vụ trên biển.
Nhóm tác chiến tàu sân bay Mỹ
Nhóm tác chiến tàu sân bay Mỹ phô diễn sức mạnh trong một cuộc tập trận cùng với tàu ngầm ở Đại Tây Dương.
Một nhóm đặc nhiệm
Một nhóm đặc nhiệm chuyên xử lý chất nổ đang tham gia hoạt động đào tạo nhảy dù từ máy bay C2-A.
Tàu sân bay
Tàu sân bay USS George HW Bush trên vịnh Aden trong hoạt động hỗ trợ không kích các mục tiêu của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.
275 thủy thủ và sĩ quan trên tàu sân bay
275 thủy thủ và sĩ quan trên tàu sân bay USS George Washington chụp ảnh tự sướng bên trong nhà chứa máy bay. 2014 là một năm bận rộn với Hải quân Mỹ, đặc biệt là chiến dịch hỗ trợ không kích chống lại Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Những vũ khí đáng sợ nhất của Hải quân Mỹ

Tàu khu trục lớp Arleigh Burke, tàu ngầm nguyên tử trang bị tên lửa dẫn đường lớp Ohio là hai trong 5 vũ khí đáng gờm nhất mà Hải quân Mỹ đang sở hữu.

Đức Hải

Ảnh: Business Insider

Bạn có thể quan tâm