Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Khoảng khắc Trường Sa' giữa phố biển Nha Trang

Triển lãm trưng bày 60 bức ảnh về cuộc sống đời thường của quân và dân trên quần đảo Trường Sa của tác giả Vũ Hồng Tâm và 18 bức ảnh nghệ thuật về danh thắng Mũi Đôi - Hòn Đầu.

Riêng khu trưng bày “Khoảnh khắc Trường Sa” được chia làm 7 chủ đề nhỏ gồm: Tạm biệt đất liền - Hoạt động của cán bộ, chiến sĩ trên biển, đảo Trường Sa - Hoạt động của các cơ quan trên đảo - Đời sống tâm linh trên đảo - Dân trên đảo - Cây và hoa trên đảo - Đoàn tụ.
Riêng khu trưng bày “Khoảnh khắc Trường Sa” được chia làm 7 chủ đề nhỏ gồm: Tạm biệt đất liền, Hoạt động của cán bộ, chiến sĩ trên biển, đảo Trường Sa,  Hoạt động của các cơ quan trên đảo,  Đời sống tâm linh trên đảo, Dân trên đảo, Cây và hoa trên đảo và Đoàn tụ.
Tác phẩm người lính đoàn tụ với gia đình.
Riêng khu trưng bày “Khoảnh khắc Trường Sa” được chia làm 7 chủ đề nhỏ gồm: Tạm biệt đất liền, Hoạt động của cán bộ, chiến sĩ trên biển, đảo Trường Sa,  Hoạt động của các cơ quan trên đảo,  Đời sống tâm linh trên đảo, Dân trên đảo, Cây và hoa trên đảo và Đoàn tụ. Ảnh: Tác phẩm người lính đoàn tụ với gia đình.
Mùa xuân trên đảo Sinh Tồn.
Bà Ngô Mỵ Châu - giám đốc Trung tâm bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa cho biết thông qua triển lãm “Khoảnh khắc Trường Sa” hi vọng sẽ đem đến cho công chúng một góc nhìn về biển, đảo Trường Sa, về những con người kiên cường nơi đầu sóng ngọn gió sáng trong, nhân ái, chan hòa. Ảnh: Mùa xuân trên đảo Sinh Tồn.
Ngày trở về đất liền.
Triển lãm kéo dài đến hết tháng 5/2014, nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh di tích danh thắng quốc gia Mũi Đôi - Hòn Đầu của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và tiềm năng biển, đảo Việt Nam nói chung đến với khách du lịch trong và ngoài nước. Ảnh: Ngày trở về đất liền.
Người lính chỉnh trang đầu tóc.
Người lính chỉnh trang đầu tóc.
Tín hiệu vào đảo.
Tín hiệu vào đảo.
Trên đường tuần tra.
Trên đường tuần tra.

http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/605234/khoang-khac-truong-sa-giua-pho-bien-nha-trang.html

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm